Bạn đă có khi nào câu hỏi về số điện thoại bạn đang dùng? Liệu nó có hợp với tuổi của bạn hay không? Sim điện thoại đang sử dụng liệu có mang lại vận may cho bạn? Để lư giải câu hỏi này, hăy cùng xem bói sim điện thoại nhé!
Cách xem bói sim điện thoại
nhắc đến xem bói sim điện thoại, chắc hẳn không ít người cho rằng Thực là 1 việc khiến ngớ ngẩn, mê tín dị đoan và rất mất thời giờ. tuy nhiên, nếu am tường một tí về phong thủy, bạn sẽ không bỏ qua việc làm này. giả dụ sim điện thoại có tổ hợp những con số vận may, mang ư nghĩa tốt lành, bạn sẽ gặp nhiều vận may và tốt lành trong cộng việc, t́nh duyên và cuộc sống. ngược lại, giả dụ số sim không cực ư nghĩa, không hợp với năm sinh của bạn th́ bạn sẽ không gặp vận may, thậm chí có thể gặp xui xẻo. Đối với những người khiến làm ăn, việc buôn bán phát đạt hay không nhờ khá nhiều vào ư nghĩa của sim số điện thoại họ đang dùng.
Việc xem boi sim dien thoai dựa vào dăy số điện thoại, ngày sinh, giờ sinh và giới tính của bạn. Kết quả của bói sim sẽ được tổng kết trên nhiều yếu tố như: Âm dương tương phối, ngũ hành bản mệnh, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ bát quái và quan niệm dân gian. Trong đó, nhân tố ngũ hành bản mệnh sẽ bao gồm: Ngũ hành của thân chủ (mệnh của thân chủ, tứ trụ mệnh của thân chủ và ngũ hành sinh khắc trong dăy số. nhân tố hành quẻ bát quái lại bao gồm: Quẻ chủ và quẻ hổ. nếu quẻ mang điềm cát sẽ rất tốt. đuôi cùng, giả dụ tổng điểm của từng yếu tố càng cao th́ sim điện thoại bạn đang dùng sẽ càng hợp với bạn.
Ư nghĩa cụ thể về ngũ hành bản mệnh
lúc nhắc đến sim so dep phong thuy, không ít người tỏ ra mơ hồ về yếu tố ngũ hành bản mệnh. Theo triết học cổ của Trung Hoa th́ tất cả vạn vật sinh ra đều dựa vào 5 nhân tố nh́n chung và phải hàng ngày đă qua 5 trạng thái, đó là: Mộc, Hỏa, Thổ, Kim, Thủy. Năm yếu tố này gọi chung là ngũ hành. học thuyết này ra đời để giải thích về sự sinh hóa của vạn vật theo hai nguyên lư cơ bản là tương hỗ và xung khắc. giả dụ ngũ hành của dăy số mà xung khắc với ngũ hành bản mệnh của chủ sở hữu th́ sẽ không tốt. C̣n giả dụ là quan hệ tương sinh th́ sẽ rất tốt cho chủ nhân của nó.