Tàn nhang là tổn thương sắc tố màu nâu ở vùng thường b́ của da, có tính chất di truyền và có thể tăng lên dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời . Bạn không nên tự chẩn đoán là ḿnh bị tàn nhang và tự điều trị tàn nhang nếu không được bác sĩ chuyên khoa khám v́ có thể bạn nhầm với các loại tổn thương khác như nám cánh bướm, bớt ….


Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang có thể do di truyền, ánh nắng mặt trời, mang thai và do cơ thể miễn dịch yếu gây ra.


Phương pháp điều trị


Tàn nhang dược điều trị hiệu quả với laser màu Q- Swith Nd YAG


Tia Laser khi đi qua vùng da điều trị th́ màu của melanin có trong tàn nhang hấp thụ ánh sáng và bị loại bỏ bởi ánh sáng Laser.


Thời gian điều trị:


Thông thường điều trị tàn nhang bằng phương pháp Laser màu Q-Switched Nd YAG sẽ mang lại hiệu quả hầu như tuyệt đối ( 90-95%) sau 1 lần chiếu.


Mặc dù ngưỡng chịu đau của mỗi người khác nhau, chua tri nam da, nữ nhạy cảm hơn nam và sự nhạy cảm của từng vùng da cũng khác nhau nhưng hiếm có khách hàng nào tham phiền về đau khi điều trị bằng phương pháp này v́ laser màu Q – Swithched Nd YAG là loại laser chỉ tác động lên vùng da có sắc tố melanin c̣n ngoài ra các vùng da không có sắc tố màu nên không hề bị xâm nhập tổn thương. Không gầy tổn thương và điều trị hiệu quả khi áp dụng việc chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning hiệu quả tuyệt đối