Chủ nhân của cặp loa kèn được thiết kế thú vị này khi là anh Trương Vĩnh Khang, một người chơi âm thanh tại Vĩnh Tuy, thủ đô Hà Nội. Nói rằng về cảm hứng quy hoạch sản phẩm, anh Khang cho thấy thêm loa tạo nên dựa trên kỹ năng và kiến thức âm học về loa toàn dải, các đo lường và tính toán tuyến tiếng nhưng vẫn đảm bảo an toàn yếu tố nghệ thuật và thẩm mỹ. "Để tự do, loa có dạng vành tai người nhưng khi ghép đôi được xem là h́nh trái tim", anh Khang chia sẻ.Củ loa toàn dải được lựa chọn khi là biểu tượng RFT L2302 2 lần bán kính 14 cm có xuất xứ tại Đức. Theo anh, củ loa này có size bé dại nhưng mang đến hiệu quả âm thanh khá nhờ vào độ nhạy 99 dB, dải tần từ 75 đến 16.000 Hz. Với xu hướng hiện đại và đ̣i hỏi khắt khe hơn của người chơi âm thanh, củ loa cần đóng thùng để sâu xa trải nghiệm nhất là dải trầm.
bản vẽ thùng loa đc dựng tại máy vi tính bằng những phần mềm đồ họa sau đó giả lập âm thanh để chi những điều tiết phù hợp. Do dáng cong phức hợp cho nên việc xây lắp cần mang đến sự trợ giúp từ máy tiện CNC đến độ cụ thể cao.
nguyên liệu khiến thùng loa dùng gỗ MDF và gỗ Veneer nhằm hoàn hảo, hai bên thành loa dùng Mica độ dày 10 mm. Các bước gọn gàng, lắp ráp và khiến thẩm mỹ và nghệ thuật đến sản phẩm được thực hiện thủ công.
Anh Khang cho biết thêm kết cấu kèn gồm hai phần: thành phần đón âm hướng sau củ loa cũng như phần xấp xỉ cộng hưởng trọn. Dải trầm của củ loa chưa tốt nhưng khi thông qua đường tiếng tiếp tục được nâng cao giúp bass sâu rộng. Tuy vậy cũng không v́ vậy mà "tham" khiến các dải mid hay treble bị lấn át.
tuyến đường khí được đo lường và thống kê tại triết lư, phần mềm mô phỏng và kinh nghiệm song khi ra sản phẩm vẫn phải căn chỉnh nhiều, anh Khang nói. Từ quy hoạch, độ rộng cho độ mở miệng loa đều được thí điểm, gọt giũa nhằm cải tiến chất lượng âm thanh. "Loa kèn hay nhưng dễ gây các âm bị dính vào nhau, trễ tiếng", đây là vấn đề anh Khang mang lại rằng mất quá nhiều thời gian, sức lực lao động để đưa ra h́nh mẫu loa đống ư.

h́nh mẫu loa kèn dáng lạ được gia công hướng đến người nghe thích sự mộc mạc có phần cổ xưa. Thành phầm hợp với những chuyên mục nhạc đồng quê, vocal, jazz, blue… những bài hát có tiết tấu vừa phải, rất hiếm tiếng trầm. Trong khi đó với những thể loại nhạc hiện đại, người nghe yên cầu âm thanh nhộn nhịp cùng với tiếng bass xuống sâu, tiết tấu nhanh chóng sẽ không dễ phát hiện thấy sự hài ḷng. công ty đối tác hợp lư và phải chăng đến loa kèn là nguồn phát analog, ampli bóng đèn công năng chỉ vài ba Watt.