thuê backdrop trang trí tiệc cưới hỏi ngày nay là nhu cầu thiết yếu và ngày càng gia tăng trong tình hình phát triển của thủ đô nói riêng và trên toàn quốc.
Một trong những xu hướng được ưa chuộng thời gian trở lại đây là sử dụng thi công backdrop chụp ảnh cưới và hàng rào gỗ dựng rạp trong ngày cưới. Các cặp đôi lựa chọn phông nền gỗ trang trí với hoa và khung ảnh kỷ niệm để chụp ảnh cưới.
cho-thue-back-drop-go-3.jpg
Khác với các loại backdrop hoa giấy hay vải lụa, chất liệu gỗ phong cách vingtage có ưu điểm đó là sự cứng cáp, dễ trang trí thêm nhiều vật dụng lạ mắt, mang phong cách châu Âu cổ điển nhưng cũng rất độc đáo.
Tuấn Việt media là đơn vị chuyên cung cấp, dịch vụ cho thuê, thuê backdrop gỗ tại hà nội nói chung và cho thuê backdrop gỗ nói riêng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện.
cho thuê backdrop gỗ thích hợp dành cho các sự kiện tiệc cưới ngoài trời, là lựa chọn thiết kế hiện đại mang màu sắc phương tây, là phông nền chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn khung hàng rào gỗ quây rạp đám cưới là sản phẩm nhận được ưa chuộng hiện nay. Để xem những mẫu thiết kế ở hà nội mới nhất mời bạn tham khảo tại danh mục sản phẩm backdrop.