VILLA VINHOMES Thăng Long
Thăng Long Vinhomes Villa Nam An Khánh (không có tên chính thức) là một trong những sản phẩm đầu tiên-lớp Vingroup đầu tư tại Hà Nội vào năm 2016. Sản phẩm này là sự kết hợp của rễ vào tháng đánh dấu sự thành phố lớn nhất tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại cho không gian lớp học cuộc sống, tiện nghi sang trọng.
biệt thự khu đô thị Vinhomes thăng long
biệt thự Vinhomes thăng long
Mặc dù chưa chính thức phát hành, nhưng Nam Thăng Long Vinhomes Villa là tên An Khánh rất nóng, rất nhiều khách hàng trên thị trường muốn, v́ dự án này không chỉ là một trong những tài sản trí nổi bật, nhưng cũng rất ấn tượng v́ sự tinh tế của hiện đại lớp cao cấp kiến ​​trúc.
Vinhomes Thăng Long - Kiến trúc hàng đầu thời trang:
vinhomes nam an khánh
Dự án Thăng Long Vinhomes Pinnacle hội tụ của không gian kiến ​​trúc với không gian của cuộc sống mới - một trong những điều mà dự án khác tại Hà Nội ngày nay hiếm khi có thể được thực hiện. Hơn nữa, sự kết hợp hoàn hảo giữa các quan điểm của các bên trong và bên ngoài như Thăng Long luôn Vinhomes biệt thự hấp dẫn hơn.
biệt thự khu đô thị Vinhomes thăng long
Dài Vinhomes Thăng nên bao gồm hai loại sản phẩm biệt thự là: nhà ở một gia đ́nh, biệt thự:
biệt thự đơn lập Vinhomes thăng long
10 biệt thự song kinh tế Vinhomes Thăng Long
• Vinhomes miễn phí Chalet Thăng Long là các biệt thự cao cấp tại các khu đô thị với một chất lượng cao nhà dân số ngân hàng dài Vinhomes Thắng. Dự án nhằm thị trường chỉ có 11 ngôi nhà với một bề mặt 416m2
- Diện tích lô đất: 416m2
- Diện tích xây dựng: 108,83m2
- Diện tích xây dựng: 325,76m2
- Bao gồm: 4 pḥng ngủ, 1 pḥng khách, 1 pḥng tiện ích, 4 pḥng tắm, 1 pḥng khách