vi la Vinhomes Thăng Long được đánh giá là một trong những dự án trung tâm trong chiến lược hướng Tây của Tập đoàn bất động sản Vingroup. sở hữu những ưu thế vượt trội, Vinhomes Thăng Long là điểm sáng giữa những khu thị thành xung quanh.
Là một trong 5 phân khu biệt thự đẹp nhất của toàn dự án, Long Phú Vinhomes Thăng Long chiếm hữu địa điểm vô cùng đắc địa với 2 mặt tiền rất khoáng đăng và tiện lợi kết nối và giao lưu với các cư dân của dự án nhờ hệ thống giao thông nội đô. Với vị trí giáp giới với (Long Cảnh Đông) và Long Khánh, gần đại dương điều ḥa rộng khoảng 10ha nên cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng những làn gió mát từ hệ thống hồ điều ḥa thổi vào.

Xem thêm: Vị trí Vinhomes Thăng Long
Được sản xuất sáng tạo trên nền đẳng cấp kiến trúc Địa Trung Hải, thi công biệt thự Long Phú Vinhomes Thăng Long mang dáng dấp vừa cổ đại, vừa quư phái, vừa hiện đại rất thích hợp với đặc điểm khí hậu miền nhiệt đới. Ḥa quyện trong một không gian tươi tỉnh của sân vườn, thềm hoa, thảm cỏ và kỹ thuật chế tạo nội thất cầu kỳ, tinh vi mà không lănh đạm xa cách… mỗi góc nhỏ trong khu Long Phú này đều được gọt giũa đầy tính nghệ thuật, làm tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như văn hóa đ̣i hỏi của công đồng dân cư nơi đây.
Mọi nhà đầu tư uyên bác đều có phổ biến một nhận định, đầu tứ các dự án của Vinhomes, khác biệt là Vinhomes Thăng Long vừa đảm bảo tính an ninh vừa mang lại lợi nhuận ổn định. Rất nhiều khách hàng kỳ vọng và tin cậy vào chế độ cũng như cam kết của chủ đầu tứ với chương tŕnh cho thuê với mức lợi nhuận vô cùng thú vị được Vingroup ứng dụng cho các dự án đi trước.
Là khách hàng sáng dạ, người chơi sẽ lựa chọn phân khu nào trong các khu biệt thự Long Khánh, Long Thành, Long Phú hay Long Cảnh ? nhưng mà dù người chơi chọn lọc mua biệt thự của phân khu nào th́ giá trị bạn nhận được vững chắc sẽ làm bạn bằng ḷng và sẽ tồn tại vững bền cả trong tương lai. Hăy liên tưởng với chúng tôi ngay bữa nay để thu được những thông tin thế hệ nhất của dự án.
Có thể bạn quan tâm: Tiện ích biệt thự Vinhomes Thăng Long