Biệt thự Vinhomes Thăng Long được đánh giá là một trong những dự án trung tâm trong chiến lược hướng Tây của Tập đoàn bất động sản Vingroup. Sở hữu những ưu thế vượt trội, Vinhomes Thăng Long là điểm sáng giữa những khu thành phố xung nói quanh nói quẩn.
Vinhomes Thăng Long đang ngày một khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản cũng như đối với khách hàng. Không chỉ mang đến cho cư dân trải nghiệm về một cuộc sống trọn vẹn bên gia đ́nh, Vinhomes Thăng Long đang tiến xa hơn trong việc kiến tạo nên một sản phẩm bất động sản mang giá trị cốt lơi thực thụ.
Giá trị thực của dự án phát xuất từ nhu cầu khách hàng
Thị trường bất động sản ở cả khu vực phía Nam và khu vực phía Bắc đều đang có những bước tiến vượt bậc. Các dự án cao cấp luôn có nguồn cung dồi dào và đảm bảo lượng giao thiệp tốt, tính thanh khoản cao. tuy nhiên, để hướng tới một dự án bất động sản mang giá trị thực th́ phải đáp ứng được những tiêu chí về một ngôi nhà của khách hàng hiện nay.

Xem thêm: Vị trí Vinhomes Thăng Long
Sự bùng nổ của hàng hoạt dự án bất động sản sẽ tạo điều kiện cho người mua nhà có thêm nhiều sự chọn lựa hơn hay thậm chí là khắt khe hơn trong việc chọn nhà. Khách hàng không chỉ quan tâm đến vị trí, giá cả mà c̣n hướng đến không gian, một thể ích, hạ tầng. Một nơi ở theo mô h́nh tổ hợp đa luôn thể ích, không gian sống gần gụi với thiên nhiên, hướng tới sự phát triển vững bền đang là hướng đi của bất động sản và là nhu cầu của khách hàng mua nhà.
Khu vực phía Tây Hà Nội vừa đón nhận dự án Vinhomes Thăng Long đáp ứng tiêu chí của người mua nhà hiện này. Dự án nhận được phản hồi hăng hái từ thị trường và khách hàng với tỷ lệ giao du thành công và sức mua khá ổn định. Vinhomes Thăng Long cũng góp phần hồi sinh thị trường bất động sản phía Tây và đẩy nhu cầu mua thực, sống thực ở nơi đây.
Vinhomes Thăng Long hướng tới nhu cầu thực tế
Nương theo cú hích hạ tầng, thị trường bất động sản phía Tây đang có nguy cơ băo ḥa do sự bùng nổ quá nhiều dự án. Một số chủ đầu tư cũng đội giá lên cao, làm mất đi giá trị thực của dự án. cho nên, người mua nhà cũng không khỏi hoang mang khi chọn lọc dự án phù hợp với tiêu chí mua nhà và điều kiện tài chính của ḿnh.

Xem thêm: Tiện ích biệt thự Vinhomes Thăng Long
Trong bối cảnh nhạy cảm của thị trường, chủ đầu tư đă bước vào khu vực này với dự án Vinhomes Thăng Long. Khu thành phố hướng đến mô h́nh quần thể villa biệt lập phức hợp “tất cả trong một” đáp ứng tiêu chí của khách hàng về một ngôi nhà hiện thời.
Dự án Vinhomes Thăng Long tập hợp mọi tiêu chí vượt trội về vị trí trọng điểm, liên lạc thuận tiện, hạ tầng đồng bộ, cảnh quan, không gian sống hoàn hảo và cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện. Tại đây, cư dân sẽ trải nghiệm những giá trị đích thực và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên gia đ́nh.
Các chuyên gia đánh giá, Vinhomes Thăng Long đă bám sát nhu cầu thực của khách hàng để kiến tạo nên một dự án mang những giá trị bất động sản thực. Dự án không chỉ cung cấp cho thị trường một sản phẩm chất lượng mà c̣n mang cả giá trị về một nơi ở lư tưởng và kênh đầu tư hấp dẫn.