vi la Vinhomes Thăng Long được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược hướng Tây của Tập đoàn bất động sản Vingroup. Sở hữu những ưu thế vượt trội, Vinhomes Thăng Long là điểm sáng giữa những khu đô thị xung quành.
Vinhomes Thăng Long- Viên ngọc quư của mảnh đất rồng bay
Các chuyên gia bất động sản kiểm tra biệt thự Vinhomes Thăng Long có vị trí nằm ở nơi kết nối giao thông mạch máu tới trọng điểm hành chính mới của Hà Nội, trọng điểm Hà Nội, sân bay Nội Bài và Trung ḥa nhân chính.
biệt thự Vinhomes Thăng Long được quy hoạch theo mô h́nh sinh thái thứ hạng và biệt lập. Hồ điều ḥa rộng lớn trải dài dọc theo dự án cùng công viên cây xanh đem lại môi trường sống hoàn hảo, ḥa quyện với thiên nhiên.
Khu biệt thự sinh thái khép kín với hạ tầng hoàn hảo tại cửa ngơ phía Tây Thủ đô vừa được Tập đoàn Vingroup công bố.
Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn - nơi kết nối liên lạc huyết quản tới trọng tâm hành chính mới của Hà Nội, chỉ cách trọng tâm Hội nghị nhà nước khoảng hơn 5km.
Dự án có địa thế đặc biệt, ví như “viên ngọc quư trên mảnh đất đầu rồng” ở phía Tây thị thành Hà Nội, được quy hoạch theo mô h́nh thành phố sinh thái thứ hạng và riêng biệt. Trong đó, điểm nhấn là hồ điều ḥa rộng tới 10ha, trải dọc theo dự án, đem lại cảnh trí thơ mộng và gần gụi với thiên nhiên cho khu đô thị.

Xem thêm: Vị trí Vinhomes Thăng Long
Vinhomes Thăng Long có tổng diện tích 24ha quy mô gần 800 căn vi la, nhà liền kề, shophouse... Toàn bộ không gian c̣n lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước và các tiện ích công cộng như đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ thơ ngoài trời, bể bơi thứ hạng tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập sinh dưỡng cho người cao tuổi.
Với quy hoạch theo hướng sinh thái được bao ṿng vèo bởi không gian mặt nước, cây xanh, mật độ dân số thấp - Vinhomes Thăng Long là khu biệt thự khép kín im tĩnh, đạt đẳng cấp resort ngay trong ḷng thành thị.
Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các vi la tại Vinhomes Thăng Long mang phong cách đương đại, độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều sở hữu cả sân vườn trước và sau, giữa các ngôi nhà có khoảng giăn cách xanh hài ḥa, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập vừa ngập tràn tự nhiên.

Xem thêm: Tiện ích biệt thự Vinhomes Thăng Long
Cũng như các khu đô thị Vinhomes đă đi vào hoạt động, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo mô h́nh “tất cả trong một”, với hệ thống luôn thể ích và dịch vụ đồng bộ gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…
Từ Vinhomes Thăng Long có thể kết nối thuận tiện tới các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân golf Đồng Mô, Suối Hai, làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu công nghệ cao Ḥa Lạc… Với vị thế đắc địa này, Vinhomes Thăng Long vừa là điểm đến lư tưởng, vừa có tiềm năng kinh doanh, vừa là chốn an cư trong sạch cho cả gia đ́nh.
Hiện ngân hàng Techcombank và Vingroup đă kư kết gói ưu đăi vay vốn đặc biệt dành riêng cho các khách hàng của dự án. dự kiến lễ mở bán Vinhomes Thăng Long sẽ được doanh nghiệp tại khách sạn JW Marriott Hà Nội ngày 29/5.
Hiện 9 doanh nghiệp phân phối Vinhomes Thăng Long gồm Tân Thời Đại, Newstarland, Novahomes, Đất Xanh, Vietstarland, Worldstarland, Queen Land, Big Homes, Tân Kiến.