Đối với các chung cư như imperia sky garden th́ luôn có một tiêu chuẩn đánh giá. Căn hộ chung cư cao cấp là những tiêu chuẩn làm cơ sở xác định chất lượng cũng như giá cả của căn hộ đó. Căn hộ cao cấp cần phải được đảm bảo theo những tiêu chuẩn đảm bảo yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xă hội, chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lư sử dụng đạt mức độ hoàn hảo. Sau đây chúng ta cùng nhau tham khảo một số thông tin phân tích cụ thể về các tiêu chuẩn đánh giá như:
Xem thêm: chung cư imperia sky garden
Dự Án imperia sky garden Có Ǵ Nổi Bật?
1. Quy hoạch:
Vị trí của căn hộ chung cư cao cấp phải có hệ thống giao thông bên ngoài nhà đảm bảo các loại phương tiện giao thông đường bộ đều được tiếp cận đến sảnh chính của công tŕnh. Cảnh quan có sân, vườn, thảm cỏ, cây xanh, đường dạo thiết kế đẹp, hoàn chỉnh và thống nhất. Không gian xung quanh thoáng mát, rộng răi và sạch đẹp.
2. Thiết kế kiến trúc:
Thiết kế kiến trúc với cơ cấu căn hộ các không gian chức năng tối thiểu gồm: pḥng khách, pḥng ngủ, khu vực bếp, pḥng ăn, pḥng vệ sinh và các pḥng khác. Mỗi căn hộ tối thiểu có 02 khu vệ sinh, ḥng ngủ chính có khu vệ sinh riêng.
Diện tích căn hộ phụ thuộc vào quy mô thiết kế, nhưng không nhỏ hơn 70m2 , diện tích pḥng ngủ chính lớn hơn 20 m2.
Thiết bị vệ sinh thiết bị tối thiểu gồm: chậu rửa mặt, bồn cầu, thiết bị vệ sinh phụ nữ, ṿi tắm hoa sen, bồn tắm nằm hoặc đứng. Các thiết bị cấp nước có hai đường nước nóng và nước lạnh.
Thang máy đảm bảo vận chuyển đồ đạc, băng ca cấp cứu. Mỗi thang phục vụ tối đa không quá 40 căn hộ
Có chỗ để xe (trong hoặc ngoài nhà) đảm bảo tiêu chuẩn và được trông giữ bảo vệ an toàn. Mỗi căn hộ tối thiểu có 1,5 chỗ để ô tô.

Xem tiếp: chung cư 423 minh khai
3. Hạ tầng xă hội:
Hạ tầng xă hội đồng bộ với chất lượng cao, có đầy đủ các công tŕnh (giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông cơ sở, văn hoá thông tin, dịch vụ thương mại, thể dục thể thao, không gian dạo chơi, thư giăn…) trong bán kính 500 m; Có khu vui chơi giải trí ngoài trời rộng răi; sân, vườn, đường dạo được thiết kế đẹp.
Hệ thống an ninh có hệ thống camera kiểm soát trong các sảnh, hành lang, cầu thang. Có nhân viên bảo vệ tại các lối ra vào 24/24 h trong ngày.
Hiện nay có rất nhiều dự án căn hộ cao cấp đáng ra mắt với nhiều yếu tố về chất lượng và giá cả khá thu hút khách hàng
T́m hiểu ngay: imperia sky garden