[ chung cư imperia sky garden ]tới thời điểm này, dù chưa mang mức giá, nhưng theo dự đoán của giới địa ốc Hà Nội, Dự án Imperia Sky Garden đang với được sự để ư rất lớn của người mua và các nhà đầu tư.
Phối cảnh chung cư Imperia Sky Garden
cùng có MIK, dự định trong quư III/2016, Hà Nội sẽ sắp có nhiều dự án khác mở bán - chung cư 423 minh khai

trước nhất là Dự án Lộc Ninh Singashine ngay vị trí thuận lợi thị xă Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. Lộc Ninh được xây dựng trên khu đất rộng hơn 25000 m2, với quy mô vun đắp 2 ṭa cao 19 tầng, bao gồm tổ hợp căn hộ, văn pḥng, trọng tâm thương mại.
1 dự án khác cũng nằm ở Khu thành phố Nam Thăng Long sẽ mở bán là Chung cư Sunshine Riverside. Dự án được xây dựng trên diện tích 3000 m2, tổng mức tài chính một.300 tỷ đồng.
một dự án khác cũng mở bán trong tháng 9 này là Căn Hộ Imperia Sky Garden 423 Minh Khai (số 423 – Minh Khai, quận hai Bà Trưng). Dự án rộng 3 ha, gồm 3 toà tháp cao 30 – 35 tầng,…
T́m hiểu thị phần BĐS các tháng đến, bà Đỗ Thu Hằng, Phó giám đốc pḥng ban nghiên cứu của Savills Hà Nội Nhận định, vào cuối năm 2016 và đầu năm 2017, cung và cầu BĐS đều nâng cao và giá bán sẽ giữ nhịp ổn định.

“Nh́n chung, thị trường BĐS 2016 – 2017 sẽ để ư nhiều hơn tới các sản phẩm mang tính thực tiễn cao và thanh khoản rẻ. Ngoài những tầng lớp đang hút được khá phổ quát sự để ư trong khoảng trước đến nay như tầng lớp căn hộ để bán hay BĐS nghỉ dưỡng, theo nghiên cứu của Savills, đă xuất hiện các xu hướng phát triển tầng lớp mới có tính thực tại cao hơn, như tầng lớp nhà thị trấn (shophouse) và condotel (căn hộ khách sạn)”, bà Hằng cho biết.
chi tiết: imperia sky garden