In lịch tết từ lâu đă trở thành nét đẹp trong văn hóa văn pḥng mỗi dịp xuân về. in lich tặng nhân viên, đối tác cùng những khách hàng thân thuộc đă trở thành 1 phần không thể thiếu, một món quà tinh thần quư báu, thể hiện sự quan tâm thay lời cảm ơn của cấp trên đối với nhân viên của ḿnh.



lịch bloc siêu đại
Thường lịch bloc khó chọn chủ đề, lịch bloc 2017 cũng như những năm trước, vẫn theo lối cổ điền như Phúc – Lộc – Thọ, Vạn sự như ư, Bomsai,... và mẫu chủ đề của năm "Gà đẻ trứng vàng". Tuy nhiên với In Hồng Đăng th́ lịch bloc hoàn toàn hiện đại và mang thương hiệu của doanh nghiệp.

In lịch treo tường:
Lịch treo tường có khổ lớn nên h́nh ảnh và chủ đề dễ dàng thiết kế. Các doanh nghiệp đều mong muốn một ấn phẩm lịch 2017 chất lượng cao, thanh lịch, sang trọng... không chỉ có vậy, chúng tôi c̣n giúp cho khách hàng có được sự chuyên biệt về h́nh thức sản phẩm trên từng trang lịch.

in lịch để bàn 2017 giá rẻ tại Hà Nội
Lịch để bàn thường được các doanh nghiệp lựa chọn v́ tính tiện dụng, đơn giản, chủ đề đa dạng. Với những ư tưởng thiết kế độc đáo lịch để bàn trở nên sang trọng để làm quà tặng cho đối tác và khách hàng của bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng và c̣n được nhận thêm nhiều ưu đăi hấp dẫn từ dịch vụ in lịch tết 2017.