Biệt thự Vinhomes Thăng Long được kiểm tra là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược hướng Tây của Tập đoàn bất động sản Vingroup. Sở hữu những ưu thế vượt trội, Vinhomes Thăng Long là điểm sáng giữa những khu thành phố xung quanh co.
Vinhomes Thăng Long- Viên ngọc quư của mảnh đất rồng bay
Các chuyên gia bất động sản đánh giá vi la Vinhomes Thăng Long có vị trí nằm ở nơi kết nối giao thông mạch máu tới trọng điểm hành chính mới của Hà Nội, trọng điểm Hà Nội, sân bay Nội Bài và Trung ḥa nhân chính.
vi la Vinhomes Thăng Long được quy hoạch theo mô h́nh sinh thái đẳng cấp và riêng biệt. Hồ điều ḥa rộng lớn trải dài dọc theo dự án cùng công viên cây xanh đem lại môi trường sống hoàn hảo, ḥa quyện với thiên nhiên.
vi la Long Khánh là một trong 4 phân khu được khai triển xây dựng tại dự án Vinhomes Thăng Long. Xét về vị trí, Long Khánh được coi là dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm của dự án. Nơi giao xoa với tất cả các khu vi la c̣n lại. dự kiến khu vi la Long Khánh sẽ được mở bán sớm trong tháng 5/2016.

Long Khánh là khu vi la nằm ở vị trí trọng điểm của dự án Vinhomes Thăng Long. Từ khu dự án cư dân dễ dàng kết nối và giao lưu với các cư dân thuộc 3 phân khu c̣n lại là Long Cảnh, Long Hưng và Long Phú.


Xem thêm: Vị trí Vinhomes Thăng Long
Long Khánh cũng là khu có vị trí đắc địa nhất dự án khi sở hữu cổng nội khu trọng tâm của dự án. Đây chính là cảnh cổng chính, cảnh cổng trọng tâm lớn nhất để tiến vào dự án Vinhomes Thăng Long. Nhờ vậy cư dân nơi đây cũng hưởng rất nhiều ích lợi từ vị trí này.
Ư nghĩa tên gọi
Long Khánh mang ư nghĩa đơn giản là hạnh phúc, vui mừng và hưng thịnh vượng. Ư nghĩa của từ Long Khánh:
+ Từ “Long” được lấy từ biểu tượng của rồng, một linh vật được suy tôn trong văn hóa Á Đông xưa. “Long” cũng biểu trưng cho sự tốt đẹp và phồn thịnh vượng.
+ Từ “Khánh” ư chỉ sự vui mừng, hạnh phúc.
Thiết kế
Khu vi la Long Khánh bao gồm các căn biệt thự, liền kề được thiết kế sang trọng và đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với ư tưởng xây dựng mang đậm phong cách của vùng đất Địa Trung Hải, khu vi la Long Khánh sẽ mang đến một trải nghiệm sống mới cho cư dân với bầu không khí trong lành, chan ḥa và gần gụi với thiên nhiên.
Không gian sống
Long Cảnh là khu vực trọng điểm dự án, do đó chắc chắn được đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích nội khu. ngoài ra cách hồ điều ḥa không xa, cư dân Long Khánh cũng được thừa hưởng những làn gió mát từ hồ thổi vào. Do đó cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng không gian sống thanh b́nh, khoáng đăng và tốt nhất cho sức khỏe của các thành viên trong gia đ́nh.
Vinhomes Thăng Long nổi trội nhờ hệ thống tiện thể ích và dịch vụ đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao. Khu thành phố Vinhomes Thăng Long quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo mô h́nh biệt lập, khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Theo kiểm tra về dự án Vinhomes Thăng Long của các chuyên gia th́ mặc dầu chỉ mới ra mắt nhưng Vinhomes Thăng Long nhận được sự chào đón ưu ái của nhiều khách hàng. Đây chính là bước đầu thành công của một trong những dự án chiến lược phía Tây thuộc Tập đoàn Vingroup.
Chủ đầu tư Vingroup sẽ lên kế hoạch mở bán vi la Vinhomes Thăng Long trong thời gian sắp tới. Dự án hứa là tâm điểm lưu ư của khách hàng thượng lưu khi có thông tin mở bán chính thức.
Có thể bạn quan tâm: Tiện ích biệt thự Vinhomes Thăng Long