Năm 2016 được thẩm định là một năm đầy tấp nập của thị trường bất động sản, với nhiều dự án mới liên tiếp được chào bán và ra mắt thị phần. người dùng có thêm rộng răi cơ hội được lựa chọn th́ các dự án càng phải với sự khác biệt. Và để sở hữu được sự chú ư từ các bạn th́ từng dự án phải tạo được điểm nổi trội hơn những dự án khác. Vậy dự án Imperia 423 Minh Khai với ǵ đột phá nào nổi bật hơn những dự án khác.
Đột phá tại chung cư Imperia Sky Garden tạo nên sức mạnh
Giới thiệu dự án:
- Tên dự án: Dự án Imperia Sky Garden.
- Vị trí: 423 Minh Khai, 2 Bà Trưng, Hà Nội.
- Chủ đầu tư: tổ chức Cổ phần HBI.
- Nhà thầu thi công: công ty CP vun đắp và kinh doanh địa ốc Hoà B́nh, Coteccons,
- tổ chức trả lời giám sát: Coninco 3C, Rhincon.
- doanh nghiệp vững mạnh dự án: Tập đoàn M.I.K Corporation.
- công ty bảo trợ tài chính: ngân hàng VPBank.
vị trí thuận lợi của Dự án Imperia Sky Garden
chung cư Imperia Sky Garden nằm ngay tại vị trí vàng số 423 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, nơi cửa ngơ phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, dễ dàng cho chuyển di vào trọng tâm tỉnh thành hay những chuyến đi về quê, thăm thú nghỉ dưỡng dài ngày
chọn lựa linh động tại Imperia Garden Minh Khai
với thể thấy thị phần bất động sản đang chứng kiến sự bùng nổ rơ nét về số lượng sản phẩm giao dịch cũng như giá tiền. Tuy rộng răi, với vẻ tầng lớp chung cư giá rẻ đang bị bỏ ngỏ lúc các nhà đầu cơ tung hàng loạt sản phẩm nhà ở cao cấp được đầu tư chỉnh chu, mẫu mă giàu tính thẩm mỹ và chất lượng vun đắp đảm bảo trị giá từ vài tỉ đồng/căn trở lên ào ạt ra thị trường. Điều mà chẳng hề tất cả người dân cũng có đủ thu nhập để tiết kiệm và đầu tư. chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai là một trong số hăn hữu những dự án đánh vào thị trường chưa được chú trọng này, rất phù hợp với khả năng chi trả cho phổ biến người ngày nay.

thiết kế sang trọng của Dự án chung cư Imperia Sky Garden
Theo quy hoạch, Imperia Garden 423 Minh Khai bao gồm 5 ṭa nhà cao 17 – 25 tầng trên khu đất mang diện tích hơn 3,8ha, trong ngừng thi côngĐây trên 50% diện tích dành cho công tŕnh công cộng, giao thông nội bộ và mảng xanh - chung cu imperia sky garden
Căn hộ của Imperia Garden Minh Khai cũng rất phổ biến về diện tích từ 54– 156m² (2 – 4 PN). Hệ thống nhân thể ích tiên tiến gồm , nhà hàng, vườn nướng BBQ ,công viên cây xanh, vườn treo, khu vui chơi con trẻ, pḥng gym, spa thẩm mỹ, trọng điểm coi sóc dung nhan, hồ bơi trên không. đặc thù, khu trung tâm thương nghiệp hai tầng sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sắm mua, sử dụng hàng ngày của cư dân 1 cách thức rẻ nhất với phổ biến nhăn hàng nức tiếng trong và ngoài nước - imperia sky garden.
Theo đánh giá của giới kinh doanh bất động sản, trong thời khắc hiện nay, Imperia 423 Minh Khai với rộng răi điểm hay vượt trội nên sẽ tạo ra sức lôi cuốn lớn của phổ thông người dân và nhà đầu tư tại khu vực huyện 2 Bà Trưng nhắc riêng và thủ đô tổng thể. Bởi dự án vun đắp cao cấp lại nằm ở khu vực đang phát triển mạnh, dân cư ổn định, với hệ thống liên lạc kết nối xuyên suốt đến trọng điểm chỉ trong 15 phút nhưng giá thành quá quyến rũ.
chung cu 423 minh khai