Có rất nhiều dự án đă được h́nh thành từ khu đô thị Nam An Khánh, khu vực có ư nghĩa chiến lược của giới đầu tư địa ốc và các chủ đầu tư mập. Những năm gần đầy, do ảnh hưởng của thời gian trầm lắng của thị trường BĐS, H́nh như mảnh đất vàng này đă phần nào bị quên lăng v́ ngưng trệ. Tuy nhiên, điều này đă hoàn toàn thay đổi với sự sinh ra của một “siêu dự án” của CĐT Vingroup có tên gọi là dự án vinhomes thăng long. Với sự đầu tư đồng bộ và cực kỳ ưu việt, Vinhomes Nam An Khánh sẽ là một thành quả đầu tư thu hút được “săn lùng” nhiều nhất trong năm nay.
Thị trường căn hộ cao cấp đang ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, nhu cầu khách hàng ngày càng tinh tế hơn yên cầu chủ đầu tư phải nỗ lực hơn nữa trong việc tạo ra tác phẩm mới. Vinhomes Thăng Long đang mở ra một triển vọng mới cho phân khúc cao cấp sang trọng, văn minh nhưng mà gần gụi với thiên nhiên.
Dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh có tổng diện tích khoảng 24ha, đất cây xanh là 2.5ha, dự án bao gồm biệt thự, liền kề, nhà phố, diện tích từ 90 – 250m2. tới đây, quư khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi v́ sẽ được trải nghiệm một đẳng cấp sống tràn đầy năng lượng với h́nh ảnh của những căn biệt thự đặc sắc sắc màu, những mảng cá tính hào quyện vào nhau, vẽ nên một bức tranh cực kỳ tuyệt đẹp, để lại rất nhiều tuyệt hảo đối với bất ḱ ai có dịp ghé thăm.

Xem thêm: Vị trí Vinhomes Thăng Long
Vinhomes Nam An Khánh ra đời là thành quả tinh hoa, nối liền sự thành công và nhào nặn ư nghĩ đó từ những dự án đă thiết kế trước đó. Được thiết kế theo phong cách tân cổ đại của vùng Địa Trung Hải hào hoa, biệt thự Vinhomes Nam An Khánh mang một nét đẹp mới lạ, độc đáo, đan quyện với nét đẹp thơ mộng huyền ảo. Đó là sự phối hợp nhuần nhuyễn và cực kỳ tinh tế của các đẳng cấp kiến trúc nhiều chủng loại như: Tây Ban Nha Colonial (thuộc địa Tây Ban Nha), Tây Ban Nha thời Phục hưng, Beaux-Arts, Ư thời Phục hưng, và kiến trúc Gothic ở Venice
Mặt bằng dịch vụ thương mại Shophouse thuộc ṭa nhà căn hộ – dịch vụ – thương mại dự án Masteri Thảo Điền có xây dựng thông minh, linh hoạt, không gian thoáng và rộng răi, phù hợp với các loại h́nh kinh doanh. Tọa lạc tại một địa điểm đắc địa gần vấp ngă tư Lê Trọng Tấn giao cắp với đường Đại Lộ Thăng Long và trên đường trục chính Đại Lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Liễu Giai, nhà phố Vinhomes Thăng Long sở hữu nhiều lợi thế từ chính những giá trị nội tại mà phiên bản thân dự án có được.
Qúy khách hàng đon đả hoặc muốn mua bán biệt thự Vinhomes An Khánh, vui ḷng truy cập tại đây để được tư vấn tốt nhất.
Có thể bạn quan tâm: Tiện ích biệt thự Vinhomes Thăng Long