Khu dự án Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại xă An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 24ha trong đó 10 ha là diện tích biển điều ḥa. Khu dự án sở hữu vị trí đắc địa với các mặt giáp Đại Lộ Thăng Long, đường vành đai 4 và tuyến đường trên cao Láng – Ḥa Lạc. Nhằm phục vụ nhu cầu của người dân, tiến độ Vinhomes Thăng Long đang được lập cập hoàn thiện:
Dự án Vinhomes Thăng Long đang được khai triển thiết kế để đảm bảo đúng tiến độ. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản của Vingroup, cùng tốc độ kiến tạo nhanh chóng đă thấy tại các dự án trước đây, dự kiến thời gian thiết kế Vinhomes Thăng Long sẽ là 14 tháng. ngày nay, tiến độ thiết kế 600 căn đă xong xuôi móng. dự kiến tháng 5-6/2016 đủ 700 căn hoàn thiện đủ móng. Với tiến độ này, dự kiến dự án sẽ được bàn giao cho chủ sở hữu vào cuối năm 2016 – đầu năm 2017.
Những h́nh ảnh cập nhật của chúng tôi sau chuyến đi khảo sát thực tiễn ở Vinhomes Thăng Long:

Xem thêm: Vị trí biệt thự Vinhomes Thăng Long
Với năng lực vượt trội từ đối tác kiến thiết, liên hiệp với tiềm lực và phép tắc tiến độ từ tập đoàn VinGroup. Vinhomes Thăng Long An Khánh đang hoàn thiện với tốc độ bất biến và nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ cam kết khe khắt, cùng với tiêu chuẩn chất lượng ngặt nghèo. Những h́nh ảnh thực tế Vinhomes Thăng Long cập nhật tháng 6/2016 sẽ phần nào khẳng định được chất lượng, tốc độ và uy tín của dự án.
Chủ đầu tứ Vingroup đang cố gắng hết sức để đưa dự án Vinhomes Thăng Long hoàn thành đúng tiến độ kế hoạch và bàn giao cho khách hàng như đă cam kết. Từ chiến thắng các phương thức thiết kế và xây dựng ưu việt của hàng loạt các dự án trước, Vingroup cam kết xây đắp đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng thành phầm ở mức tốt nhất.
Có thể bạn quan tâm: biệt thự Long Khánh