với mong muốn mua được nơi an cư vừa tiện ích vừa an toàn, mô hình đô thị Compound ngày càng nhận được sự sử dụng rộng rãi của đa dạng người dân. Mô hình khu đô thị Compound của dự án Vinhomes Thăng Long, đáp ứng một cách rẻ nhất nhu cầu người mua đồng thời phát triển thành biểu tượng định hình cho cá tính sống mới của người Việt.
Xây dựng theo tiêu chí: “Nhà – Tiện ích sinh hoạt – tất cả trong một” – khu đô thị Vinhomes Thăng Long mang hệ thống tường rào bao bọc xung quanh; hệ thống an ninh nghiêm ngặt, bảo vệ 24/7; sở hữu toàn bộ các tiện ích đã hoàn thiện, cư dân với thể sử dụng ngay khi chuyển vào ở. mang mô hình này, khu đô thị ko chỉ được bảo đảm về tính an toàn mà còn góp phần tạo nên 1 chuẩn mực trong văn hóa an cư để cư dân an tâm và tự hào về sự lựa tìm của mình.

Ưu điểm nổi bật của Vinhomes Thăng Long
- Dự án của chủ đầu tư uy tín, tiềm lực kinh tế vững mạnh và có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản, đặc thù là loại sản phẩm cao cấp
- Vị trí dự án nằm ngoại trừ Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm thành phố 7 phút đi lại, thuận lợi cho cư dân trong việc đi lại, công tác. Hơn nữa với quốc lộ 70 khả năng di chuyển từ dự án đến những tỉnh thành sẽ chở buộc phải vô cùng tiện dụng và thời gian nhanh. với vị trí không thể đắc địa hơn vững chắc Vinhomes Thăng Long sẽ mang đến cho cư dân những cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian
- Là dự án sở hữu tổ hợp công trình đa dạng, đáp ứng được nhu cầu phong phú của người dân
- Mật độ xây dựng thấp, cảnh quan thông thoáng, thân quen với thiên nhiên, đem đến cuộc sống an lành, thư thái cho mỗi cư dân. Vời hồ cảnh quan điều hòa tại dự án lên tới 10 ha , mật độ xây dựng tại dự án chỉ 27.3% mang lại cho cư dân một ko gian xanh, thanh bình.
- Hội tụ các tiện ích 5 sao tiện nghi và đẳng cấp, cho cư dân nhiều trải nghiệm xuất sắc
- Được mẫu mã bởi các kiến trúc sư bậc nhất thế giới, tạo buộc phải một khu đô thị cao cấp, thông minh và đẳng cấp

Vinhomes Thăng Long mang hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao
Xem thêm: Vị trí Vinhomes Thăng Long
Từ Vinhomes Thăng Long với thể kết nối thuận lợi đến những điểm, cụm công nghiệp, những khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân golf Đồng Mô, Suối Hai, làng Văn hóa những dân tộc Việt Nam, khu kỹ thuật cao Hòa Lạc… mang vị thế đắc địa này, Biệt thự Vinhomes Thăng Long vừa là điểm tới xuất sắc, vừa mang tiềm năng kinh doanh, vừa là chốn an cư trong lành cho cả gia đình.