Khó ḷng có thể phủ nhận độ hot tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh bởi những thiết kế lung linh thứ hạng vô tiền khoáng hậu tại các căn vi la, nhưng một điều nữa cũng góp phần làm nên sức hút chẳng thể từ chối của Vinhomes Nam An Khánh chính là mức giá hết sức hợp lư.
Là sự phối hợp của Techcom developer với 6 thương hiệu uy tín từ tài chính, thi công, giám sát đến cung cấp dịch vụ hạ tầng. Các chuyên gia trong ngành bất động sản kiểm tra Vinhomes Nam An Khánh chính là nơi tập kết của những yếu tố cốt lơi nhất của một căn hộ trong mơ.

Thiết kế mang đậm dấu ấn miền Địa Trung Hải với những mảng màu oắt đan xen của những căn liền kề xinh xẻo, thiết kế hiện đại trẻ trung mang phong cách châu Mỹ đến từ những căn shophouse mới mẻ hay thiết kế tân cổ điển hài ḥa được thổi vào ḍng vi la cao cấp. Thêm vào đó là không gian sống tiện lợi và đẳng cấp với những trang bị nội thất đương đại đến từ Toto và Kohler sẽ gia tăng giá trị cuộc sống cho các khách hàng một các tối đa nhất. Trải nghiệm cuộc sống thượng hạng 5 sao chẳng c̣n bóng gió mà nằm ngay trong chính căn biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh của quư khách.

Không gian xanh mát bất khả xâm phạm tại Vinhomes Nam An Khánh, hồ nước trong sạch, không khí mát lạnh, những hàng cây, những khóm hoa chưa bao giờ đẹp và b́nh yên ổn đến thế. Những luôn thể ích sống thứ hạng cũng là điều khách hàng khó có thể bỏ qua được khi sở hữu một căn vi la, liền kề hay mua bán shophouse Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.
Đắm ḿnh trong làn nước hồ bơi trong xanh mát lạnh, căng cơ trong những trận cầu nảy lửa tại sân quần vợt hay đơn giản hơn, được chăm chút sức khỏe tận t́nh hay dành cho con cái những nền tảng giáo dục tốt nhất chính là điều các cư dân mai sau của Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh mong mỏi.
Nhiều khách hàng, sau khi đọc bảng giá bán biệt thự Vinhomes Thăng Long, đă than rằng: sao mà đắt đến thế. Nhưng với những ưu thế về thiết kế và tiện thể ích như vậy, khách hàng muốn mua bán biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh với chỉ từ 35 triệu/m2 bạn đă sở hữu một căn hộ tại dự án đáng sống bậc nhất tại Hà Nội.
bên cạnh đó, đi kèm với giá bán như vậy c̣n là các chính sách ưu đăi và tương trợ cực khủng đến từ chủ đầu tư Vingroup:
tương trợ lăi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng
Gói voucher miễn phí 3 năm Vinschool
Miễn phí tổn 10 năm tổn phí dịch vụ…