sở hữu những ưu điểm vượt trội, dự án Vinhomes Thăng Long nhận được sự quan tâm của giới đầu tứ và khách hàng trong thời ḱ gần đây. Vậy những ích lợi khi mua biệt thự Vinhomes Thăng Long khách hàng sẽ thu được là ǵ?
h́nh thức sở hữu dài lâu tại Vinhomes Thăng Long
Dự án Vinhomes Thăng Long có tổng diện tích 24 ha, tọa lạc tại địa điểm đắc địa rubi ở khu vực Tây Hà Nội. địa điểm dự án được đánh giá đất quư như ngọc, thế mạnh như rồng.
Một trong những lợi ích khi mua biệt thự Vinhomes Thăng Long, khách hàng sẽ được quyền sở hữu dài lâu căn vi la đó. Sau khi kư hợp đồng mua bán và khách hàng hoàn thiện thanh toán, hoàn tất các thủ tục pháp lư sẽ được cấp chứng nhận quyền dùng đất.
Vinhomes Thăng Long hỗ trợ các sản phẩm bất động sản cao cấp: biệt thự, liền kề và shophouse. Dự án gồm 4 phân khu biệt thự: biệt thự Long Khánh, vi la Long Hưng, vi la Long Cảnh, vi la Long Hưng.

Với quyền sở hữu vĩnh viễn biệt thự Vinhomes Thăng Long, chủ nhân có thể sử dụng của cải nhà đất của ḿnh ăn nhập luật pháp và các chuẩn mực thông thường. Chủ chiếm hữu có thể thu được lợi ích và thu nhập từ tài sản của ḿnh hoặc có thể chuyển nhượng và thừa kế.
Hệ thống nhân tiện ích tại Vinhomes Thăng Long dự kiến gồm:
+ Trường học Vinschool
+ siêu thị Vinmart
+ trọng điểm thể thao
+ Bể bơi tiêu chuẩn 5 sao
+ Khu vực sinh hoạt số đông
Môi trường sống an ninh tại Vinhomes Thăng Long
Luôn chú trọng và bảo đảm sự an toàn cho cư dân, dự án Vinhomes Thăng Long trang bị hệ thống vũ trang an ninh hiện đại cùng đội ngũ nhân viên b́nh yên được tập huấn chuyên nghiệp.
Các trang bị pḥng chống cháy nổ được thiết bị trọn vẹn tại dự án Vinhomes Thăng Long để kịp thời xử lí khi xảy ra hỏa hoán vị. hàng ngũ nhân viên an toàn được bố trí túc trực 24/24 tại các chốt trọng yếu và sẵn sàng trợ giúp cư dân trong mọi cảnh huống.
Mỗi căn vi la đều được lắp đặt chuông cửa hiển thị h́nh ảnh, khóa cửa vân tay và khóa cơ cùng hệ thống smarthome giúp gia chủ dễ ợt quản lí ngôi nhà.
tuy nhiên, dự án Vinhomes Thăng Long c̣n được đẩy mạnh sự b́nh an nhờ gần kề ngay cạnh Doanh trại Quân đội dân chúng.