Với mong muốn t́m được nơi an cư vừa một thể ích vừa an toàn, mô h́nh thành thị Compound ngày càng nhận được sự quan hoài của nhiều người dân. Mô h́nh khu tỉnh thành Compound của dự án Vinhomes Thăng Long, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu khách hàng song song trở thành biểu trưng ổn định cho đẳng cấp sống thế hệ của người Việt.
xây cất theo tiêu chí: “Nhà – nhân thể ích sinh hoạt – Tất cả trong một” – khu thị thành Vinhomes Thăng Long có hệ thống tường rào bao bọc xung quanh; hệ thống b́nh yên nghiêm ngặt, bảo vệ 24/7; với trọn vẹn các nhân tiện ích đă hoàn thiện, cư dân có thể sử dụng ngay khi chuyển vào ở. Với mô h́nh này, khu tỉnh thành không chỉ được đảm bảo về tính b́nh yên mà c̣n góp phần tạo nên một chuẩn mực trong văn hóa an cư để cư dân an tâm và kiêu hănh về sự lựa chọn của ḿnh.

Ưu điểm nổi bật của Vinhomes Thăng Long
- Dự án của chủ đầu tư uy tín, tiềm lực kinh tế vững mạnh và có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản, khác lạ là ḍng công tŕnh cao cấp
- địa điểm dự án nằm bên cạnh Đại lộ Thăng Long, cách trung chân t́nh phố 7 phút di chuyển, thuận tiện cho cư dân trong việc đi lại, công việc. Hơn nữa với quốc lộ 70 kĩ năng vận chuyển từ dự án đến các thị thành sẽ chở nên vô cùng thuận tiện và hối hả. Với địa điểm chẳng thể đắc địa hơn vững chắc Vinhomes Thăng Long sẽ đem đến cho cư dân những thời cơ đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian
- Là dự án có tổ hợp thành phầm đa dạng, phục vụ được nhu cầu phong phú của người dân
- Mật độ thi công thấp, cảnh quan thông thoáng, gần gụi với tự nhiên, đem lại cuộc sống an lành, thanh thoả cho mỗi cư dân. Vời biển phong cảnh điều ḥa tại dự án lên tới 10 ha , mật độ kiến tạo tại dự án chỉ 27.3% mang tới cho cư dân một không gian xanh, thăng b́nh.
- tụ hội những luôn thể ích 5 sao thuận tiện và đẳng cấp, cho cư dân nhiều hưởng thụ tuyệt vời
- Được thi công bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, tạo nên một khu tỉnh thành cao cấp, sáng dạ và thứ hạng

Vinhomes Thăng Long với hệ thống luôn thể ích thứ hạng 5 sao
Xem thêm: Thiết kế vi la Vinhomes Thăng Long
Từ Vinhomes Thăng Long có thể kết nối thuận tiện tới các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân golf Đồng Mô, Suối nh́, làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu công nghệ cao Ḥa Lạc… Với vị thế đắc địa này, Biệt thự Vinhomes Thăng Long vừa là điểm tới lư tưởng, vừa có tiềm năng kinh doanh, vừa là chốn an cư trong sạch cho cả gia đ́nh.