Cửa kính bản lề sàn
là 1 giải pháp tối ưu về cửa kính mặt tiền cũng như cửa thông phòng.

Hiện nay trên các con phố lớn nhỏ hình thành nên các cửa hàng bán buôn bán lẻ… đa dịch vụ ngành nghề, và muốn để khách hàng tiếp cận được những sản phẩm của mình thông qua cách trưng bày sản phẩm khi khách hàng vẫn lai đi qua, chúng ta không thể sử dụng cửa truyền thống như gỗ hay 1 dạng cửa không thống thoáng về tầm nhìn và vướng víu không có tính thẩm mỹ. để khác phục được những nhược điểm đó hãy chọn cửa kính bản lề sàn.



Hiện nay trong kiến trúc hiện đại, những yêu cầu cao về độ chắc chắn, an toàn về kính cường lực thôi là chưa đủ, người sử dụng cần đến giải pháp tiện nghi, và thông thoáng, tăng tính chất mỹ thuật cũng như độ an toàn . Bạn hãy tưởng tượng nếu một căn nhà mặt tiền đẹp với hệ thống cửa gỗ chắc chắn nhưng lại không quan sát được bên ngoài, đặc biệt các nhà thường có thêm mục đích kinh doanh thì việc sử dụng các chất liệu không trong suốt không nhìn thấy bên bên ngoài cửa sẽ làm mất cơ hội kinh doanh của họ.

==>>> XEM THÊM: vách kính khung nhôm, cửa kính khung nhôm

Và để khắc phục điều này người ta thường sử dụng hệ cửa kính khung nhôm, tuy nhiên theo thời gian cửa kính hệ khung nhôm bộc lộ những nhược điểm cần phải khắc phục, vì vậy hầu hết mọi người đã sử dụng Cửa kính thủy lực bản lề sàn.

HOTLINE: 0909 523 950 ( Mr.Hữu )

Website: nhomkinhxuanhuu.com

Email: [email protected]