Hiện nay độ dày kính cường lực từ nhà máy sản xuất có những độ dày tiêu chuẩn như 4mm,5mm,6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm và thậm chí cả 19mm. Tuy nhiên hiện nay để đảm bảo giá thành hợp lý nhiều người sử dụng kính 12ly. Và câu hỏi đặt ra là sử dụng kính 12mm có an toàn không? để trả lời câu hỏi này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và phân tích thông qua bài viết này, Từ đó sẽ lựa chọn độ dày kính được an toàn và giá thành lại hợp lý.
Giá kính cường lực 12mm
Kính 12 ly màu xanh lá
Kính cường lực 12mm xanh đen
Giá kính 12 ly thường
Tìm hiểu kính 12 mm là gì?

Kính 12ly đúng như tên gọi của nó, để chỉ về độ dày của kính (đơn vị độ dày ly ở đây tương đương với mm và 12ly = 12mm, Kính 12ly có độ an toàn rất cao vì được làm từ kính cao cấp với độ dày lớn.
Kính 12mm sử dụng ở những vị trí nào ?

Sử dụng kính 12ly là sự lựa chọn hoàn hảo để việc sử dụng vào vách ngăn, không những nó mang đến một phong cách hiện đại mà còn góp phần mang đến cho những không gian sử dụng nó được thông thoáng, chính vì thế mà vách kính được sử dụng nhiều ở trung tâm thương mại, văn phòng và thậm chí là cả những hộ gia đình. Thông thường khi sử dụng kính cường lực làm vách kính người ta thường chọn kính có độ dày 12mm (ly)
Ưu điểm của kính 12mm

- Độ dày lớn hơn chịu lực lớn hơn: Kính 12mm có độ dày tương đối lớn, chính vì thế nó có khả năng chịu được lực va đập mạnh, ở những nơi có nhiều gió bão hay các công trình tòa nhà cao tầng thường dùng kính 12ly để làm vách, một số vị trí đặc biệt cần độ dày lớn như sàn kính có thể dùng kính dày 19ly.
- Khó vỡ, tính an toàn cao: Độ dày 12mm được hình thành ở nhiệt độ vào và làm mát nhanh bằng công nghệ gia cường nhiệt độ đó kính có khả năng chịu được lực tác động lớn, như vậy an toàn hơn
- Cách âm, cách nhiệt hiệu quả: Kính cường lực có khả năng cách âm cách nhiệt tốt, độ dày càng lớn thì cách âm, cách nhiệt càng tốt.Kính 12ly có khả năng cách âm lên đến trên 70%
- Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt kính nhẵn bóng, trong suốt, lắp đặt nhanh, kính dày 12mmb đang là xu thế cho nhiều văn phòng, công trình kiến trúc hiện đại
Kính 12 ly có an toàn không?

Kính cường lực là kính thường được nung nóng ở nhiệt độ ~700 độ C, và được làm lạnh nhanh một cách đột ngột giúp tạo ra một tấm kính có độ bền cao, trong suốt và rất an toàn, Kính cường lực khi vỡ ra tạo thành các hạt nhỏ, tròn, không sắc cạnh và không gây sát thương cho con người.
- Kính cường lực có thể chịu được lực gấp 6 lần kính thường khi so sánh về cùng độ dày, trong quá trình thử nghiệm nhiều lần, một tấm kính cường lực dày 19mm có khả năng chịu được một lực tác động vào rất lớn, thậm chí nếu như chúng ta sử dụng búa tạ và dùng hết sức đập vào tấm kính thì cũng không thể bị vỡ ngay lập tức được. Đương nhiên độ dày càng mỏng thì khả năng chịu lực càng kém hơn.
Tùy thuộc vào độ dày kính được sử dụng làm vách có độ an toàn tỷ lệ thuận với nó, Tuy nhiên độ dày kính 12ly là rất an toàn rồi, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng kính dày 12ly để thi công vách kính cường lực độ bền đảm bảo nhất .


  • Nhà máy Thăng Long Glass cung cấp GIẢI PHÁP TỔNG THỂ VỀ KÍNH như kính xây dựng (kính cường lực, kính sơn..), kính tiết kiệm năng lượng và các sản phẩm kính ứng dụng trong nội thất & đồ dân dụng
  • Các sản phẩm mang thương hiệu THĂNG LONG GLASS đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế như ANSI Z97.1 của Mỹ và BS 6206 của Vương quốc Anh , đồng thời phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam hiện hành như TCVN 7455:2004 , TCVN 7364:2004.