Cây Thiết Mộc Lan gốc có 5 nhánh được các văn phòng lớn rất ưa chuộng vì đây là loại cây cảnh to đẹp, phù hợp trồng và trang trí trong không gian rộng. Đây là một loại cây phong thủy, mang đến cho không gian sống và làm việc nhiều vượng khí, hút tài lộc.
Đặc điểm cây Thiết Mộc Lan gốc có 5 nhánh

Dáng cây Thiết Mộc Lan gốc đẹp, trên gốc chính mọc 5 nhánh vững chãi xung quanh, có nhiều chồi lá xanh tươi, mang đến may mắn, phát tài phát lộc, nên đây là loại cây cảnh văn phòng rất được ưa chuộng. Cây có khả năng hút khí độc, là máy điều hòa không khí tự nhiên, rất thích hợp dùng trang trí nội thất, văn phòng, nhà ở, hay làm quà tặng.
Chiều cao Thiết Mộc Lan gốc từ 1,8-2,5m với đường kính từ 15-20cm, nên đặt ở phòng họp, phòng sếp, phòng quản lý, tiền sảnh hay nhà ở.
Ý nghĩa phong thủy Thiết mộc lan gốc có 5 nhánh

Cây Thiết Mộc Lan gốc to không giống Thiết Mộc Lan ghép khi có nhiều thân bó lại với nhau. Thay vào đó, cây chỉ có 1 gốc duy nhất và có các nhánh mọc ra từ 1 gốc duy nhất này. Ngoài tác dụng phong thủy cây Thiết Mộc Lan gốc còn có tác dụng lớn trong việc thanh lọc không khí, tạo vẻ xanh tươi, thoáng mát trong không gian sống và làm việc. Do đó, được dân văn phòng đặc biệt ưa chuộng.
Đối với Thiết Mộc Lan gốc, nếu trong chậu có 5 nhánh rẽ ra từ 1 gốc sẽ tượng trưng với việc phát lộc cả năm.
Những lưu ý khi chăm sóc cây Thiết Mộc Lan gốc

Nếu bạn mua cây thì cần biết cách chăm sóc cây Thiết Mộc Lan gốc cơ bản như sau:
Để cây phát tiển tốt, nên dùng NPK bón cho cây 2 – 3 tháng sau khi trồng và cần lưu ý không nên bón sát gốc, chỉ cần một nắm nhỏ.
Nếu cây Thiết Mộc Lan gốc ở trong nhà thường xuyên, thỉnh thoảng bạn nên mang chậu Thiết Mộc Lan ra hành lang để đón ánh sáng mặt trời, đảm bảo cây có thể sinh trưởng tốt trong môi trường thiếu sáng.
Liên Hệ Mua Chậu cây Thiết mộc lan gốc cho văn phòng gia đình
Hotline : 0849058866
Website thế giới cây xanh megabiz green: www.thegioicayxanh.org