Khu biệt thự Tây Hồ Tây được coi l* vùng đất quý của H* Nội. Ngay cả khi HN phát triển mở rộng về tất cả các hướng, nơi đây vẫn luôn được coi l* "khu nh* gi*u", sang trọng, thượng lưu b*c nhất của thủ đô. Không thể có một "Tây Hồ" thứ hai!

Chỉ cần đi đến đường Thanh Niên, người dân H* Nội đã cảm nh*n được không kh* mát mẻ, trong l*nh khác hẳn bất cứ nơi n*o khác của th*nh phố HN. Giữa lòng thủ đô nhộn nhịp người xe đi lại như mắc c*i, Hồ Tây trải rộng không gian với diện t*ch mặt hồ rất lớn, dư "sức" điều hòa không kh* cho cả khu vực.

Nơi đây còn đặc biệt ở chỗ, dù ở ngay giữa tâm điểm của th*nh phố HN, nhưng tình trạng tắc đường *t khi xảy ra, th*m ch* hầu như không tắc nghẽn. Do đó, m* từ nhiều năm qua, biệt thự Tây Hồ Tây luôn l* nơi định cư, được rất nhiều “đại gia” lựa chọn.

Cũng ở đây, m*t độ người ngoại quốc sinh sống v* l*m việc cao hơn hẳn các khu vực khác. Giá thuê luôn ở mức cao, tỷ lệ lấp đầy xấp xỉ 100%. Vì Hồ Tây không thể mở rộng hơn nên từng m2 ở đây được v* quý như v*ng. Nhiều người HN gốc đã sinh sống ở đây lâu đời gần như không bao giờ muốn thay đổi đến nơi khác. Ai có nh* cũng *t muốn bán vì v*y nếu khi có người rao bán villa h*ng trăm tỷ, giá bán ở mức 300 – 400 triệu đồng/m2 thì tìm người mua cũng không phải khó.

Ở mức giá cao, với điều kiện tự nhiên như v*y, đa phần nh* khu vực n*y l* các biệt thự. Từ những biệt thự cổ xây lâu năm đến những biệt thự hiện đại, Hồ Tây có h*ng trăm căn biệt thự kiểu như v*y. Mỗi chủ nhân một gout thẩm mỹ nhưng dường như ai có nh* ở đây cũng đều chuộng lối thiết kế mở, để được tiếp c*n nhiều hơn với thiên nhiên. Nếu nh* ở gần hồ thì thiết kế sao cho tầm nhìn rộng nhất hướng ra Hồ Tây.

Sở hữu một căn biệt thự nh* vườn thoáng đãng bên Tây Hồ, bác Nguyễn Văn chia sẻ: “Từ khi sinh ra tôi đã ở đây. Bao nhiêu năm H* Nội thay đổi thế n*o, chúng tôi cũng vẫn ở trong căn nh* n*y. Xung quanh nh* tôi cũng to*n người ở lâu năm cả, *t có người mới đến. Ở đây th*ch lắm, chẳng ai muốn thay đổi chỗ ở, sáng sớm tản bộ mới thấy giá trị của việc sống gần hồ. Từ tầng 3 nh* tôi, hướng ra hồ rất đẹp”.

Biệt thự Tây Hồ Tây từ những cung đường mới

Bên cạnh những khu phố thân quen bên cạnh Hồ Tây, cùng với sự quy hoạch của hạ tầng cơ sở, đã có những con đường mới dẫn đến khu vực n*y. Tiêu biểu l* cung đường Nguyễn Văn Huyên. Mới được gắn biển từ năm 2015, đường Nguyễn Văn Huyên kéo d*i từ Cầu Giấy với cung đường rộng 6 l*n xe. Tuyến đường mới được thông xe T11/2019 đang l*m tăng giá bất động sản khu vực Tây Hồ lên đáng kể.



Tại nơi n*y, khu đô thị Tây Hồ Tây Stalake nổi lên như một điểm sáng. Không chỉ tô điểm cho diện mạo to*n khu vực, biệt thự Tây Hồ Tây còn l* khu ĐT kiểu mẫu, đi đầu trong xây dựng mô hình đô thị văn minh, đẳng cấp ở Việt Nam.

Bên cạnh những nổi b*t của tổng quan khu vực như kh* h*u, cảnh quan, giao thông thu*n lợi... cư dân biệt thự Tây Hồ Tây còn sở hữu chất lượng không kh* tốt nhờ cảnh quan xanh với công viên, hồ điều hòa riêng của dự án.

Biệt thự Stalake Tây Hồ Tây còn sở hữu đầy đủ tiện *ch cao cấp cho chất lượng sống đỉnh cao như: khu vực vui chơi cho trẻ em, lối dạo bộ xanh, club house với bể bơi, gym, spa,... thiết kế d*nh riêng cho cư dân.

Biệt thự Stalake có 2 loại ch*nh l* đơn l*p v* biệt thự song l*p với các loại DT dao động từ 220m2 đến 400m2.

Đại diện cho người dân "cũ" của khu vực, bác Nguyễn Hòa chia sẻ: "Các con tôi ra ở riêng, cũng chỉ muốn ở đâu đó quanh nh*. Đi đâu bằng Hồ Tây. Biệt thự Tây Hồ Tây có cả những căn 220m2, mặt tiền 13,5m, thiết kế hiện đại, đang rất hợp ý gia đình con trai cả của tôi. Ở đây, vừa có giá trị truyền thống Tây Hồ "cũ", lại vừa có thêm những cái "mới". Như trường liên cấp quốc tế, con cháu không phải đi xa, rồi bể bơi, gym, một không gian sống thoải mái đủ nhu cầu cho đại gia đình".

Biệt thự Stalake Tây Hồ Tây được CĐT ch*nh thức giới thiệu từ tháng 10/2016. từ đó tới nay, đây l* khu đô thị mới đang được quan tâm h*ng đầu tại khu vực Tây Hồ – địa chỉ VÀNG cho cuộc sống đẳng cấp trong nội th*nh. Hiện tại, 90% cư dân giai đoạn 1 của dự án đã ho*n thiện nội thất v* đang dọn dần về ở. Đường Nguyễn Văn Huyên thông xe đã tạo nên bước đột phá mới cho cảnh quan v* giao thông nơi đây. Giá bất động sản đợt 2 dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao. Vì v*y, đây l* thời điểm không thể tốt hơn để sở hữu biệt thự tại Tây Hồ v* biệt thự Starlake l* điểm đầu tư, an cư lý tưởng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Hotline 0888272725