Chậu cây lưỡi hổ viền vàng đẹp giá rẻ hợp trang trí nội thất và văn phòng mang lại cho gia chủ giàu sang phú quý khi sở hữu. Chậu lưỡi hổ được cung cấp giá rẻ tại Thế giới cây xanh Megabiz Green.
Đặc điểm hình thái cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hỗ viền vàng trồng trong chậu sứ trắng đẹp nổi bật có dáng vẻ cứng cáp, khoẻ mạnh cùng màu sắc trang nhã, chậu lưỡi hổ đẹp có khả năng phát huy tối đa tác dụng cao trong việc trang trí .
Bạn có thể đặt một chậu cây lưỡi hổ trong góc phòng làm việc hoặc đặt nhiều chậu để làm hàng rào trước nhà, ở góc hành lang, sảnh trước nhà, lối ra vào hay trước thang máy. Hoặc đơn giản hơn là một chiếc chậu cây cũng đủ để thay đổi 1 góc không gian sống của bạn .
[caption id="attachment_1747" align="aligncenter" width="800"] Chậu cây lưỡi hổ viền vàng đẹp hợp trang trí nội thất văn phòng[/caption]
Những chiếc lá vươn cao thẳng đứng đến khoảng 60cm-70cm không tốn quá nhiều diện tích không gian sống. Cây lưỡi hổ có sức sống tươi xanh quanh năm, nổi bật với lá có màu đốm xanh trên nền vàng, mép lá cứng cáp dài và có viền vàng nhìn rất bắt mắt .
Ý nghĩa phong thuỷ chậu cây lưỡi hổ

Theo quan niệm phương Đông, cây lưỡi hổ tượng trưng cho sức mạnh của loài hổ mãnh chúa, đây là động vật có quyền lực nên có khả năng xua đuổi ma quỷ. Không chỉ vậy với dáng vẻ dũng mãnh của loài cây lưỡi hổ này giúp gia chủ có thêm sinh khí, cứng cáp và mạnh mẽ hơn trong không gian phong thủy.
Với màu sắc dễ chịu, cây lưỡi hổ đem lại cảm giác bình an. Chính điều này người ta thường tặng cây lưỡi hổ để cầu chúc may mắn, tài lộc và hay được chọn làm quà tân gia.
Cách chăm sóc cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ viền vàng thuộc loài cây cảnh văn phòng, cây nội thất rất dễ chăm sóc bởi nó có khả năng chịu hạn rất tốt, sống lâu, không cần tưới quá nhiều nước, thích hợp cho người bận rộn, ít có thời gian chăm sóc.
Cây lưỡi hổ có khả năng sống trong mọi điều kiện kể cả không gian thiếu ánh sáng, không gian hẹp, phòng điều hòa hoặc ngoài trời đều được. Mặc dù vậy nếu bạn để ý đến điều kiện nước, ánh sáng, phân bón thì cây sẽ phát triển tốt, nhanh và màu sẽ mướt đẹp hơn nhìn cây sẽ cứng cáp và tràn sức sống, có thể cho ra hoa.
Vậy để được tư vấn và tìm cho mình một chậu cây lưỡi hổ đẹp, bắt mắt với giá thành chất lượng bạn có liên lạc qua số hotline 0849058866 để được tư vấn và hỗ trợ.
Với đội ngũ có kiến thức về cây cảnh Thế giới cây xanh Megabiz Green là đơn vị cung cấp các loại cây cảnh đẹp giá rẻ. Với rất nhiều loại cây nội thất, cây văn phòng, cây văn phòng để bàn với giá thành ưu đãi, dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu chậu cây cảnh đẹp mắt phù hợp nhất.
>>>Tham khảo thêm nhiều loại cây xanh văn phòng đẹp nhất 2021 tại đây