Thang máy gia đình nhỏ hiện đang được rất nhiều người quan tâm bởi sự nhỏ gọn cũng như tính năng mà chúng mang lại. nhiều khách hàng còn quan tâm tới mức giá của Thang máy gia đình Depalift hiện đang là bao nhiêu. Mức giá của Thang máy gia đình Depalift còn phụ thuộc vào chiều cao hành trình, công nghệ truyền động, chất liệu và cả thiết kế.

Mức giá dựa theo công nghệ của thang: tính đến thời điểm hiện tại, thang máy gia đình công nghệ chân không và công nghệ thủy lực đang có mức giá nhỉnh hơn so với các thang máy sử dụng công nghệ còn lại. Nói chung, giá cả thường sẽ đi cùng với đó là chất lượng. Những công nghệ mới, công nghệ hiện đại và tiện ích hơn chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn.



Giá thành dựa theo chiều cao hành trình: hiểu đơn giản là tổng chiều dài từ sàn tầng thấp nhất đến sàn tầng cao nhất. Chiều cao hành trình cũng tác động không ít đến giá thành của Thang máy gia đình Depalift. Chiều cao hành trình của thang càng lớn thì giá thang máy càng cao và ngược lại.

Giá thành dựa theo chất liệu và thiết kế của thang: thang máy lựa chọn chất liệu càng cao cấp, hiện đại, thiết kế càng đặc sắc ấn tượng thì mức giá sẽ càng cao. Ngược lại nếu thiết kế càng đơn giản, vật liệu bình dân nhất thì mức giá sẽ từ trung bình tới thấp.
https://depalift.com/tin-tuc/tong-ho...g-may-gia-dinh
Trên đây là một số yếu tố quyết định đến giá thành của một chiếc thang máy gia đình. tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng mà gia chủ sẽ lựa chọn loại thiết kế thang máy nào cho phù hợp nhất.

Giới thiệu về Thang máy gia đình Depalift

Từ khi thành lập đến nay, DepaLift đã thực hiện hơn 2000 dự án, có mặt ở hầu hết các đô thị mới, biệt thự, nhà phố; với sản phẩm và dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng sử dụng bởi việc kết hợp tối ưu về chất lượng và chi phí.

DepaLift là công ty chuyên cung cấp các loại thang máy nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Các sản phẩm của DepaLift được sản xuất riêng cho từng công trình với kích thước và tải trọng đa dạng từ 180kg đến những thang máy cỡ lớn 2500kg.

Đặc biệt, khi đặt mua thang máy tại DepaLift bạn sẽ được sử dụng dịch vụ kỹ thuật Gama Service chuẩn chỉ, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thang máy. DepaLift luôn đặt yếu tố an toàn cho khách hàng lên hàng đầu trong các dịch vụ của mình, chính vì vậy, kể cả sau khi bạn đã lắp đặt thang máy, các kỹ thuật viên vẫn quan tâm chăm sóc tận tình, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng thang, tránh các rủi ro phát sinh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.