“10 vạn câu hỏi vì sao” về giá vé máy bay Tết 2021
Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, chúng ta sẽ đứng trước vô vàn câu hỏi liên quan đến giá vé máy bay Tết 2021. Bài viết này sẽ tổng hợp và giải đáp những thắc mắc đến độc giả để bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay Tết hơn bao giờ hết.

  1. Vé máy bay Tết 2021 đã bán chưa?


Hiện nay 4 hãng hàng không lớn Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways đều đã chính thức mở bán vé máy bay Tết 2021 từ giữa tháng 9. Các hãng này đều tập trung khai thác những chặng bay nội địa để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Đối với một số chặng bay quốc tế hiện nay vẫn chưa khôi phục hoàn toàn do ảnh hưởng của đại dịch Covid19.
Trong thời gian gần đây, giá vé máy bay Tết 2021 vẫn có nhiều biến động thất thường, tuy nhiên tình trạng khan hiếm vé sẽ đỡ hơn những năm trước. Tuy nhiên, bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin và nhanh chóng tìm kiếm vé máy bay ngay từ bây giờ.
Hiện nay 4 hãng hàng không lớn đã mở bán vé máy bay Tết

  1. Giá vé máy bay Tết 2021


Giá vé máy bay Tết 2021 thường cao hơn những ngày bình thường bởi nhu cầu đi lại tăng đột biến. Ngoài ra, giá vé máy bay sẽ không giữ nguyên tại một thời điểm mà có sự chênh lệch tại mỗi thời điểm. Đặc biệt, giá vé Tết thường có xu hướng tăng lên và càng cận tết thì giá sẽ đắt hơn.
Để lựa chọn một tấm vé máy bay phù hợp nhất với bản thân, bạn có thể sử dụng tính năng Thông báo giá vé của Traveloka. Tính năng này sẽ giúp bạn nhận thông báo ngay khi có tấm vé rẻ nhất và khung giờ bay phù hợp nhất với lịch trình của bạn.
Hướng dẫn bật tính năng Thông báo giá vé của Traveloka:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Traveloka trên ứng dụng, nếu chưa có tài khoản hãy đăng ký nhé!
  2. Đến Tài khoản của tôi và chọn tính năng Thông báo giá;
  3. Hãy chạm vào biểu tượng dấu cộng ở cuối trang bên phải;
  4. Điền điểm khởi hành, điểm đến, số hành khách, và hạng ghế mà bạn mong muốn;
  5. Trong phần Ngày bay, hãy điền ngày chính xác khi đã có kế hoạch cụ thể, hoặc Ngày ước chừng nếu bạn vẫn chưa biết rõ ngày;
  6. Trong phần Cài đặt chuyến bay, bạn cần điền giờ bay và số điểm quá cảnh mong muốn.
  7. Trong phần Cài đặt thông báo, điền loại thông báo, sau đó điền tần suất gửi thông báo, tiền tệ và tổng ngân sách.
  8. Cuối cùng thì chọn nút Lưu là hoàn thành rồi.


Hướng dẫn cài đặt tính năng Thông báo giá vé Traveloka

3. Từ giờ tới Tết giá vé máy bay có khả năng giảm không?
Giá vé máy bay Tết thường thay đổi rất thất thường nên không thể đoán trước được tình hình tăng hay giảm. Tuy nhiên, đa phần vé máy bay Tết sẽ có xu hướng tăng giá cao vào thời gian cận Tết. Nói như vậy cũng không có nghĩa là bạn sẽ không mua được một tấm vé máy bay có giá tốt đâu nhé. vé máy bay tết Traveloka Bạn thể lựa chọn mua vé máy bay ở đại lý bán vé máy bay hay công ty du lịch bởi vào dịp cuối năm, các đơn vị này thường sẽ chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với vô vàn mã giảm giá khác nhau. Không phải đi đâu xa, Traveloka luôn có khuyến mãi hấp dẫn để bạn có cơ hội sở hữu giá vé máy bay Tết tốt nhất năm 2021.
Đặt vé tại Traveloka để có giá vé máy bay Tết tốt nhất 2021
Hy vọng những thông tin về giá vé máy bay Tết 2021 mà chúng tôi gửi đến khách hàng sẽ phần nào gỡ rối thắc mắc của bạn. Hãy lưu lại và sử dụng chúng khi cần thiết nhé!