Nên chọn h́nh thức kinh doanh bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ như thế nào


Phụ kiện điện thoại luôn là một trong những ngành hot nhất hiện nay do nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng ngày càng tăng mạnh. Mỗi người không chỉ sở hữu cho ḿnh một, thậm chí là hai, ba chiếc điện thoại để liên lạc. Chính v́ thế mà việc thu lợi nhuận từ mặt hàng này rất thu hút được sự quan tâm của nhiều người, mở shop bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích kinh doanh phụ kiện điện thoại.


Thế nhưng một vấn đề đặt ra đó chính là việc lựa chọn h́nh thức kinh doanh như thế nào cho phù hợp, hăy cùng chúng tôi t́m hiểu qua bài viết này nhé !


Có hai h́nh thức kinh doanh bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ là online và kinh doanh cửa hàng (offline). Tùy vào điều kiện, khả năng và nhu cầu của bản thân mà có thể lựa chọn h́nh thức kinh doanh cho phù hợp.





Kinh doanh online


Sự phát triển vượt bậc của thời đại công nghệ 4.0 khiến cho việc mở cửa hàng bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ online trở nên cần thiết hơn và dễ dàng để có thể tiếp cận được với khách hàng nhanh và rộng hơn. Phương thức này hoàn toàn phù hợp với những ai muốn kinh doanh nhỏ lẻ, không có quá nhiều vốn. Đây cũng là h́nh thức kinh doanh đang được đánh giá là tiềm năng và hiệu quả hơn so với kênh bán hàng truyền thông, nhưng để đạt hiệu quả cao nhất bạn vẫn phải có kế hoạch rơ ràng và chi tiết. Trong đó, việc xây dựng trang web bán hàng và kênh mạng xă hội cho cửa hàng là vấn đề quan trọng đầu tiên bạn cần quan tâm. bấm vào đây


Cửa hàng trực tiếp (kinh doanh offline)


Nếu bạn có nguồn vốn ổn định, bạn có thể lựa chọn thuê mặt bằng để mở cửa hàng bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ truyền thống. Tuy kênh bán hàng online đang chiếm ưu thế hơn nhưng bạn cũng không thể xem nhẹ vai tṛ của cửa hàng truyền thống, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại. Thông thường khách hàng sẽ luôn muốn kiểm tra hàng trực tiếp trước khi mua, v́ thế việc sở hữu cho shop ḿnh một cửa hàng trực tiếp là lựa chọn thông minh. Bạn cũng cần phải quan tâm đến việc lựa chọn địa điểm mở cửa hàng. Bạn hăy chọn cửa hàng ở những địa điểm tập trung đông người như các ṭa nhà chung cư, khu vực đông sinh viên, những nơi mà bạn muốn nhắm đến khách hàng mục tiêu của ḿnh.