Hình thức kinh doanh cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ online


Với tốc độ phát triển của công nghệ hiện nay, có càng nhiều người sử dụng các thiết bị thông minh. Mua hàng trên mạng cũng là một trong những xu hướng đang được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều. Kinh doanh cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ online cũng là một trong những hình thức kinh doanh hiệu quả hiện nay. Vậy muốn kinh doanh cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ thành công thì bạn cần phải chuẩn bị những gì ?





Tiền hàng


Kinh doanh cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ online số vốn để nhập hàng bỏ ra sẽ ít hơn so với kinh doanh theo hình thức mở cửa hàng. Thông thường bạn sẽ chỉ cần bỏ ra số vốn bằng nửa số vốn khi kinh doanh cửa hàng.


Khi cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ online ban đầu thì vốn nhập hàng chỉ cần khoảng từ 5-10 triệu là đã đủ được buôn bán bước đầu.


Truyền thông quảng cáo


Kinh doanh online rất cần thiết việc chú trọng vào quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo trên facebook, zalo...


Bạn có thể thu hút khách hàng đến với kênh của bạn thông qua các trò chơi minigame. Chi phí quảng cáo sẽ phụ thuộc vào quy mô của bạn, dao động khoảng 5 – 8 triệu là phù hợp với cửa hàng quy mô vừa và nhỏ.


Chi phí vận chuyển (hình thức ship hàng)


Với hình thức kinh doanh online cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ thì chi phí vận chuyển là yếu tố không thể bỏ qua, chi phí ship nhiều quyết định đến lợi nhuận của bạn.


Nếu bạn có thể thuê ship riêng cho mình là tốt nhất, nhưng chi phí sẽ khá cao và không phù hợp cho những giai đoạn đầu kinh doanh, bởi lúc này chưa có quá nhiều đơn hàng.


Khi bạn đã có nhiều đơn hàng và khách hàng thân thiết bạn có thể có những chương trình trợ giá cho khách hàng.


Tiền dự phòng


Cũng như kinh doanh tại các cửa hàng thì bạn cần phải có một khoản tiền dự phòng tiền phát sinh, đặc biệt là thời gian đầu kinh doanh online.


Ngoài ra nếu như có điều kiện bạn có thể kết hợp 2 hình thức kinh doanh cửa hàng và online. Như vậy bạn có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, tuy nhiên bạn sẽ cần phải bỏ ra một số vốn khá lớn cho việc này.
>> bấm vào đây
Cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ không phải là xu hướng mới. Tuy nhiên lợi thế về số vốn bỏ ra không cần quá nhiều như các loại hàng kinh doanh khác nên nó vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Để trả lời chính xác cho câu hỏi kinh doanh phụ kiện điện thoại cần bao nhiêu vốn thì điều này còn cần phụ thuộc vào khả năng cũng như kế hoạch kinh doanh của chính bạn.