Các loại op lung si hcm cung cấp hiện nay

Op lung si hcm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về một sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Op lung si chẳng c̣n xa lạ ǵ đối với những ai dùng điện thoại thông minh. Chúng giúp bảo vệ cũng như làm đẹp cho sản phẩm mà bạn đang sử dụng. Các địa chỉ cung cấp op lung si hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn op lung si cho ḿnh. Hiện nay có rất nhiều loại op lung si đủ các nguyên liệu khác nhau, cùng chúng tôi t́m hiểu qua bài viết này nhé !

Những ḍng op lung si được ưa chuộng tại hcm hiện nay

Op lung si chất liệu kim loại

op lung si hiện nay không chỉ đơn thuần là thiết bị giúp bảo vệ cho chiếc điện thoại mà c̣n giúp thể hiện cá tính của người dùng. Đây cũng là ḍng op lung si được nhiều cửa hàng cũng như người mua t́m kiếm hiện nay bởi v́:



đây có lẽ không phải là một sản phẩm quen thuộc bởi sản phẩm này được làm từ nguyên liệu khá đắt cùng với sự gia công tỉ mỉ của người thợ.

Về tính thẩm mỹ th́ op lung si thường sẽ được để màu nguyên bảo hoặc sơn tĩnh điện màu đơn sắc lên sản phẩm để đảm bảo chúng đẹp hơn.

Ưu điểm của sản phẩm này là khả năng chống va đập cao, độ bền cao. Tuy nhiên nhược điểm của chúng lại là việc tháo lắp khá khó khăn, không cẩn thận sẽ làm xước sản phẩm. Và v́ làm bằng kim loại nên chúng khá nặng.

Op lung si nhựa cứng

sản phẩm op lung si điện thoại làm bằng chất liệu nhựa cứng này được nhiều người lựa chọn dựa vào những lư do sau:

sản phẩm op lung si này có thể bảo vệ bề mặt máy khỏi bị xước trong quá tŕnh sử dụng.

Chất lượng sản phẩm rẻ, dễ gia công v́ thế nên giá thành của chúng rẻ hơn nhiều so với op lung si bằng chất liệu kim loại. đây có lẽ là lư do mà nhiều người ưu tiên lựa chọn khi mua op lung si.

Đa dạng về mẫu mă và màu sắc, việc in ấn dễ dàng.

Tuy vậy, op lung si bằng nhựa cứng cũng có những nhược điểm nhất định:

về khả năng bảo vệ thiết bị của ḍng ốp lưng này tránh khỏi va đập là không cao.

Có thể làm xước máy nếu tháo lắp không đúng cách.

Độ bền thấp, rất dễ bị vỡ do chất liệu khá gịn. Phai màu nhanh sau một thời gian sử dụng.

Op lưng nhựa mềm

Về khả năng bảo vệ thiết bị th́ loại ốp lưng này có thể bảo vệ khá tốt. Tính chất dẻo và dai của vật liệu giúp cho máy chống xước và va đập mạnh.

Việc tháo và lắp ốp dễ dàng không lo ảnh hưởng đến máy.

Đây là loại ốp rẻ tiền nhất trong các sản phẩm ốp lưng.