Những cách t́m nhà cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ


Hiện nay nhu cầu t́m cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ của mọi người ngày càng tăng nhanh khiến chúng ta không thể lường trước được. Nhận thấy tiềm năng trong ngành kinh doanh phụ kiện ốp lưng điện thoại, có nhiều người mới bắt đầu kinh doanh đă không ngần ngại ǵ lựa chọn kinh doanh chúng. Tuy nhiên để có thể t́m được nhà cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ uy tín, hợp tác lâu dài không hề đơn giản chút nào. Dưới đây là 4 cách t́m ra nhà cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ cực dễ dàng.


Nhập hàng từ Taobao


Taobao có lẽ là cái tên không c̣n xa lạ ǵ đặc biệt đối với những người máu kinh doanh. Bạn cũng đă thấy vô cùng quen thuộc khi nghe các nhà buôn lái chia sẻ với nhau cùng hùn vốn để order hàng quần áo, giày dép..số lượng lớn từ Trung Quốc để có giá cực hời. Nhập hàng ốp lưng điện thoại cũng không phải là một ngoại lệ. Các mặt hàng nội địa Trung Quốc có chất lượng cực kỳ tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhập hàng tại đây.





Tuy nhiên nhập hàng tại Taobao cũng gặp phải một số nhược điểm như:


Bạn phải hiểu kỹ quy tŕnh mua hàng, cách vận chuyển, đổi ngoại tệ... đi kèm với đó là khả năng giao tiếp bằng tiếng anh hoặc tiếng trung cực tốt. Nếu bạn không biết tiếng th́ tốt nhất hăy nhờ ai đó giao dịch giúp hoặc không nên liều lĩnh nhập tại đây.


Nếu muốn nhập hàng với giá rẻ th́ bạn phải nhập với số lượng cực kỳ lớn, thông thường bạn sẽ có mức giá tốt nếu mua trên 1000 chiếc, như vậy số vốn ban đầu bạn bỏ ra là khá nhiều.


Các trang thương mại điện tử trong nước


Không chỉ ở nước ngoài, mà ở trong nước hiện nay cũng có nhiều trang mua hàng trực tuyến như Lazada, sendo, shopee..Những trang này có mẫu mă khá đa dạng, mức giá cạnh tranh khiến bạn có thể tự do lựa chọn. Đồng thời có các chính sách hỗ trợ vận chuyển, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.


Tuy nhiên, dù thế nào th́ những trang này cũng chỉ là chợ ảo để mọi người tự giao dịch với nhau, hàng ngàn người bán nhưng đội ngũ quản lư lại không kiểm soát được chất lượng sản phẩm và gây khó khăn cho người mua hàng. bấm vào đây


Các chợ đầu mối


Hiện nay có khá nhiều chợ đầu mối chuyên bán sỉ những mặt hàng phụ kiện ốp lưng mà bạn có thể lựa chọn như chợ An Đông, chợ B́nh Tây..Các chợ này có đầy đủ các loại mặt hàng cho bạn lựa chọn tuy nhiên mức giá cũng có sự chênh lệch. Bạn nên t́m hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn.


T́m đại lư bán hàng uy tín


Phụ kiện Lê Hân là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ được nhiều người kinh doanh tin tưởng lựa chọn. Với mẫu mă sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá bán cạnh tranh, chúng tôi luôn tin tưởng về những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.