Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Senior Member
    Join Date
    Aug 2016
    Posts
    216
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Bị bệnh lậu khi mang thai có ảnh hưởng đến con cái không

    Hỏi: bác sĩ ơi, cháu mang thai được 2 tháng rồi, nhưng hiện tại cháu cực kỳ hoang mang, không biết có nên giữ em bé lại hay không. không hề v́ cháu không thể nuôi và không t́nh cảm con mà do cháu bị bệnh lậu cách đây 3 tháng, đă chữa khỏi nhưng cháu vẫn sợ giờ trong cơ thể ḿnh c̣n có vi khuẩn lậu. Cháu siêu lo lắng, không biết bị bệnh lậu khi mang thai có sao không. bác sĩ tham mưu giúp cháu với, cảm ơn bác sĩ!

    Hà Như – Tây Mỗ, Hà Nội
    Trả lời: xin chào bạn Hà Như, cảm ơn bạn đă gửi vấn đề tới hộp thư điện tử của Pḥng thăm khám đa khoa Bảo Anh. Về câu hỏi bị bệnh lậu khi mang thai có sao không bạn đang vô cùng quan tâm, những thầy thuốc mong được tham vấn như sau: mọc mụn ở b́u cơ quan sinh dục
    Bị bệnh lậu khi mang thai có sao không?

    Trước khi trả lời thắc mắc bị bệnh lậu khi mang thai không của bạn Hà Như, chúng tôi khuyên rằng bạn nên đi khám xét ngay tại những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội. V́ ngày nay, bạn vẫn chưa xác định được cơ thể ḿnh đă khỏi hẳn bệnh hay chưa, đây cũng là thời gian đầu mang thai, cần hết sức chăm sóc cẩn thận năng lượng để em bé h́nh thành tiện lợi.
    Lậu là căn bệnh xă hội nguy hiểm, do loại vi khuẩn song cầu khuẩn lậu gây ra, dễ lây nhiễm từ người sang người duyệt quan hệ dục t́nh không an toàn hoặc xúc tiếp trực tiếp thân mật. Căn bệnh này rất nguy hiểm v́ hoàn toàn có thể truyền nhiễm trực tiếp từ người mẹ đang mang thai sang thai nhi. Vậy bị bệnh lậu khi mang thai có sao không?

    Bị bệnh lậu khi mang thai gặp đông đảo nguy hiểm, cho cả sức khỏe của người mẹ và cho cả thai nhi. cơ thể người nữ giới mang thai vốn yếu hơn thông dụng nên đây là cơ hội tiện lợi cho vi khuẩn lậu phát triển và tiến công kiên cường hơn. tuy nhiên, thai nhi cũng bị tương tác vô cùng to, cụ thể như sau:

    • Nguy cơ sảy thai, thai lưu có thể xảy ra lúc cơ thể người mẹ không đủ sức vừa chống lại vi khuẩn lậu, vừa nuôi dưỡng thai nhi. Nhất là đối với nếu của bạn Như, thai nhi đang trong thời đoạn h́nh thành.
    • Thai nhi có thể bị suy dinh dưỡng, sinh non, thiếu tháng.
    • Thai nhi có thể bị lây bệnh lậu từ thân thể mẹ trong công đoạn mang thai hoặc khi sinh có mặt trên thị trường. Thai nhi mắc bệnh lậu bẩm sinh thường có các vấn đề về mắt, phổi, chậm gia tăng, thậm chí là tử vong sau sinh. mụn bọc vùng kín

    Cần điều trị dứt điểm bệnh lậu trước lúc mang thai

    Bạn Hà Như thân mến, bạn cần biết cách t́m hiểu về bệnh lậu như thế nào, bị bệnh lậu lúc mang thai có sao không và quan trọng nhất là biết được thân thể ḿnh đă hoàn toàn thoát khỏi bệnh lậu hay chưa. nếu may mắn bạn đă chữa khỏi bệnh lậu trước khi mang thai, hiện tại không có virus lậu kí sinh trong cơ thể th́ bạn có thể yên tâm mang thai và chăm sóc sức khỏe trong suốt thai ḱ.

    ví như trái lại, bạn chưa điều trị dứt điểm bệnh lậu đồng thời mang thai th́ cực kỳ hiểm nguy cho năng lượng của cả bạn và em bé. Bạn cần nghe theo quan điểm bác sĩ để biết được hướng điều trị bệnh và cách chăm sóc sức khỏe thật tốt cho cả bạn và em bé. bị herpes khi mang thai
    Bạn Hà Như hăy gọi ngay tới số hotline 02438.288.288 để chúng tôi tham vấn cụ thể hơn về câu hỏi bị bệnh lậu lúc mang thai có sao không và đặt lịch thăm khám tại Pḥng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Junior Member
    Join Date
    Mar 2018
    Posts
    6
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    A pregnant lady with gonorrhea likewise has an expanded shot of having an unnatural birth cycle or unexpected labor. Like chlamydia, gonorrhea is usually exchanged to the youngster amid the birthing procedure after the child reaches the mother's tainted locale.

  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |