Con của bạn đang học lớp 5. Lớp 5 thực sự rất là quan trọng v́ là năm cuối cấp 1, chuẩn bị bước vào cấp 2. Chính v́ thế việc thuê gia sư lớp 5 về nhà dạy kèm cho con là điều rất cần thiết. Gia sư lớp 5 tại Trung tâm gia sư Hữu Trí với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác dạy kèm tại nhà, chúng tôi đă gặt hái được nhiều thành công trong giảng dạy. Chúng tôi đă giúp nhiều em mất căn bản lấy lại căn bản. Đă rèn được nhiều em lười biếng học hành vươn lên học tốt trong học tập. Chúng tôi đă bồi dưỡng cho nhiều em khá giỏi đi thi học sinh giỏi. Chúng tôi nhận dạy kèm mọi đối tượng dù là học yêu hay học tốt, dù là lười học hay siêng học.
Đội ngũ gia sư lớp 5 chúng tôi luôn có các phương pháp dạy riêng cho từng em học sinh. Nhằm tập trung nâng cao kiến thức cho từng trường hợp cụ thể.
Đội ngũ gia sư lớp 5 giỏi tại Gia sư Hữu Trí:

lop-5.jpg

  1. Gia sư là những thầy cô giáo giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm dạy tại trường và tại nhà. Thầy cô có đức tính tốt, nghiêm khắc với học tṛ nhưng không kém phần dí dỏm để giúp buổi học hiệu quả hơn. Thầy cô đă đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy như giáo viên giỏi, giáo viên dạy giỏi,…
  2. Đội ngũ gia sư lớp 5 là các em sinh viên giỏi. Các em hiện là sinh viên của các trường Đại học: Sư phạm, Ngoại Thương, Bách Khoa, Quốc Tế, Y Dược, KHTN, Nhân văn,…
  3. Gia sư lớp 5 của chúng tôi c̣n có những du học sinh về nước. Những em sinh viên đă tốt nghiệp loại khá giỏi, những cử nhân giỏi, xuất sắc.

Gia sư lớp 5 có phương pháp dạy Toán, Tiếng Việt, Anh Văn tốt:

Lớp 5 là năm cuối cấp, chính v́ thế kiến thức lớp 5 thực sự rất quan trọng. Quan trọng v́ các em cần kiến thức đó để thi tuyển vào lớp 6. Đồng thời thi để xếp loại cấp 1. Đặc biệt hơn các em cần phải có một nền tảng kiến thức tốt để học tốt lớp 6 và các năm tiếp theo:

  1. Về môn toán, chúng tôi sẽ tập trung giảng dạy cho các em tính toán giỏi. Dạy các em tất cả các dạng toán lớp 5, các phương pháp giải bài tập. Giúp các em có một cái nh́n tổng thể về môn toán. Từ đó rèn luyện sự tự tin trong giải toán. Rèn luyện tư duy logic, sự sáng tạo cho các em.
  2. Về môn Tiếng Việt, chúng tôi tập trung vào giảng dạy các em cách viết tập làm văn, luyện từ và câu, rèn chữ đẹp. Dạy các em đọc văn hay, đọc diễn cảm, đọc đúng, viết đúng chính tả.
  3. Môn anh văn, chúng tôi sẽ dạy các em các từ vựng và câu từ thông dụng. Các ngữ pháp thông dụng và cơ bản. Để các em có một nền tảng anh văn đủ vững để tạo bước đệm vào năm cấp 2.

Con của bạn sẽ đạt được ǵ khi học cùng gia sư lớp 5:

  • Tiến bộ rơ rệt, vượt bậc hơn các bạn học cùng lớp cùng khoa.
  • Có một nền tảng kiến thức vững vàng mà không phải học sinh nào cũng có.
  • Có tư duy logic tốt, thông minh lên rơ rệt.
  • Tự tin hơn trong học tập và giao tiếp. Thích đi học , thích làm bài tập hơn.
  • Học giỏi, có đạo đức tốt, đạt được nhiều điểm 10 thực lực.

Tại sao bạn nên thuê gia sư lớp 5 tại trung tâm gia sư Hữu Trí:

  • Trung tâm có giấy phép kinh doanh rơ ràng, đă làm việc nhiều năm, đảm bảo uy tín tuyệt đối. Trung thực trong việc tư vấn và giới thiệu gia sư.
  • Gia sư giỏi, đă có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác dạy kèm tại nhà. Đă dạy nhiều em vươn lên học tốt trong học tập.
  • Bạn có quyền được tự chọn gia sư, thay đổi gia sư khi cần thiết.
  • Được học thử 1 tuần đầu tiên, nếu thấy không hài ḷng có thể liên hệ chúng tôi để đổi gia sư. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chọn được gia sư tốt nhất, phù hợp với con của bạn nhất ngay từ lần đầu tiên.

Tất cả dịch vụ gia sư của chúng tôi:

  1. Dạy kèm tại nhà các môn: Toán, Lư, Hóa, Sinh, Văn, Anh, Sử, Địa,…từ lớp 1 đến lớp 12.
  2. Rèn chữ đẹp, Anh văn thiếu nhi.
  3. Luyện thi chuyển cấp.
  4. Luyện thi tốt nghiệp, Thi đại học.
  5. Luyện thi các chứng chỉ Anh ngữ.
  6. Ngoại ngữ khác như: Hàn, Trung, Nhật, Nga, Đức, Pháp,…
  7. Năng khiếu.
  8. Thống kê, xác suất, kế toán,…
  9. Các môn trong chương tŕnh đại học.
  10. Tin học.

Chúng tôi nhận dạy kèm tại nhà ở tất cả các quận huyện tại TPHCM.
Học phí học gia sư lớp 5 là bao nhiêu?

Bảng lương tham khảo
Chúng tôi có mức học phí phù hợp. Tùy vào số buổi học trong tuần, tùy mục tiêu phấn đấu mà có mức học phí khác nhau. Nhưng luôn ở mức độ hợp lư. Để biết chính xác mức học phí , bạn vui ḷng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Nguồn từ : https://giasuhuutri.com/gia-su-cap-1/gia-su-lop-5/