Chủng khuẩn mới của bệnh lậu khiến y tế Anh bó tay
Chủng vi khuẩn mới của bệnh lậu sở hữu tên phải là siêu vi khuẩn lậu (super - gonorrhoea) có lẽ kháng lại hầu hết mọi loại thuốc tây dễ mẹo vặt chữa trị nào ở Anh, dẫn đến những e ngại về tốc độ chi phí chữa bệnh lậu măn tính lây truyền bệnh lư này.
Hồi tháng 4, bệnh lậu trạng thái chủng vi khuẩn mới gây ra bùng phát ở Leeds, bên cạnh những t́nh h́nh được ghi nhận tại Tây Midlands, London cũng như miền Nam nước Anh. Ban đầu, người mang bệnh là tât cả những cặp nam – nữ sở hữu giao ban. nhưng kể từ đấy, nó đă lan sang nhóm quư ông có giao ban đồng tính.

Trong một báo cáo do công ty y tế cộng đồng Anh (Public Health England) đưa tiết, sở hữu đoạn: “Sự bùng phát của bệnh lậu HL-AziR ở Anh vẫn tiếp tục. Đă có 17 trạng thái bị có bệnh được công nhận cho đến thời khắc này năm 2016 so có 15 trường hợp cộng thời điểm này năm ngoái. trong khoảng tháng 11/2014 tới tháng 8/2016, có tổng cùng 48 t́nh trạng được xác nhận và 2 trường hợp khác nghi nhiễm bệnh. Nguy cơ lây truyền của bệnh lậu HL-AziR giữa những nhóm cá nhân sở hữu giao ban tiềm ẩn rộng răi đe dọa, bao gồm cả pḥng the đồng tính nam, được đặc trưng quan tâm”.
Bệnh lậu gây cảm giác kém thoải mái nguy hiểm, bệnh viêm nhiễm khuông chậu và thậm chí dẫn đến vô cơ. Trong 1/10 số cá nhân nam nhiễm bệnh cũng như 1/2 số cá nhân nữ mang bệnh th́ dấu hiệu có lẽ không tính được biết được ngay. b́nh thường, triệu chứng của bệnh lậu bao gồm dịch nhầy ra màu xanh lá hoặc màu vàng từ vùng kín, tiểu luôn thể khó khăn và hiện tượng ra máu bất thường giữa những chu ḱ kinh nguyệt.
giám đốc điều hành Quỹ trong khoảng thiện về sức khoẻ làm t́nh FPA, Nakita H. Halil, cho biết: “Nên tăng trưởng giáo dục về làm t́nh và những mối liên hệ hợp pháp - vốn chưa được chính phủ tiến hành - và việc tiếp cận tiện dụng những dịch mủ vụ kiểm tra sức khoẻ làm t́nh. Trong bối cảnh ngân quỹ chi cho việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng trở thành hạn hẹp chưa từng t́m thấy và áp lực nghiêm trọng lên những quan chức địa phương khi phải đáp ứng nhu cầu săn sóc sức khoẻ rất đa dạng của người dân, đây không c̣n điều hiển nhiên nữa mà điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền đúng là lí do của một vấn đề đáng lo ngại thực sự.
Báo cáo của công ty y tế cùng đồng Anh phải là lời chú ư ngay lập tức, trước chiến dịch Tuần lễ Sức khoẻ làm t́nh, nên quy tụ vào các bệnh lây qua các con phố làm t́nh. Nó cho t́m thấy tầm rất cần thiết của việc mọi người cần biết biện pháp giúp đỡ bản thân như thế nào. Nó cũng đặc trưng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thăm khám để có thể chẩn đoán đúng thời điểm những t́nh h́nh mang bệnh, giúp cảnh báo tới bạn t́nh cũng như hạn chế sự lan nhiễm của bệnh.
Qua một cuộc nghiên cứu mà doanh nghiệp thực hành cho Tuần lễ Sức khoẻ dục t́nh, tổ chức được biết, phổ biến người đang gặp khó khăn trong việc sử dụng “áo mưa” do họ không tính sở thích cảm giác lúc sử dụng “áo mưa” cũng như tác động của nó đến mức độ khoái cảm nổi mụn bọc ở vùng kín làm t́nh. vậy nhưng, “áo mưa” vẫn là kỹ thuật có kết quả nhất để ngăn ngừa những bệnh lây truyền qua tuyến đường làm t́nh”.