hỗ trợ tăng vai tṛ có bầu nhờ biện pháp mới
ADS: Giáo sư Mỹ chỉ kỹ thuật khỏi 90% bệnh đau NỬA ĐẦU mạn tính trong 3 tháng! ADS: Cô giáo mắc tiểu đường loét DA suốt 3 năm lành tất cả trong 3 tuần!

Hai người nữ giới được cho phải là benh lau chua duoc khong ko kể c̣n chức năng làm mẹ đă có mang nhờ công nghệ tiêm huyết tương giàu tiểu cầu vào buồng trứng.
Hai nữ giới giấu tên được tiêm vào buồng trứng và buồng dạ con một lượng huyết tương đă được giúp cho giàu tiểu mong muốn từ chính máu của ḿnh liên kết phác đồ PRP (Platelet Rich Plasma - huyết tương giàu tiểu cầu).
Đây phải là lần đầu có một phương án cho phép đàn bà đang trong giai đoạn mất kinh có lẽ bầu bí bằng chính trứng của ḿnh. nếu thành công, khoa học này có thể cho phép nữ giới giữ được chức năng làm mẹ lâu hơn cũng như là hy vọng cho tât cả những cá nhân bị mất kinh tận gốc.
khoa học này được thực hiện tại Genesis Athens Clinic, một cơ sở y tế tư nhân ở Hy Lạp. tấn sĩ Kostantinos Sfakianoudis, giám đốc cơ sở y tế, cho biết đă với khoảng 180 đàn bà được điều trị theo kỹ thuật này với hy phác đồ điều trị bệnh lậu măn tính vẳng có thể có bầu. phần lớn người khác thực hành công nghệ này đơn thuần chỉ muốn bảo vệ các dấu hiệu của thời kỳ tiền măn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi, nhức đau xương khớp, bạc tóc, rụng tóc.
tấn sĩ Sfakianoudis san sớt hôm: “Chúng tôi có hai t́nh h́nh đă có chửa, một trường hợp đang ở tháng thứ sáu thai kỳ, trường hợp c̣n lại sẩy thai ở tháng thứ ba. Đây đúng là hai nữ giới đầu tiên mang bầu thành công, nhưng rất nhiều cá nhân tiền măn kinh đă với “thấy tháng trở lại, nồng mức độ hormone estrogen cũng được cải thiện”.
các nhà khoa học vẫn chưa biết rơ lư do huyết tương có lẽ làm trẻ hóa công ty sinh sản. Một lư do được đưa tiết phải là huyết tương rất có thể đă kích sở thích các tế bào gốc trong buồng trứng, khiến sản xuất xuất rộng răi trứng hơn.
Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu vào buồng trứng liệu có thể dẫn đến cuộc cách mệnh để cải tiến nhu cầu sinh sản thường không? Ảnh: Zepphyr/Science Phôt Library.
người nữ giới 40 tuổi tới trong khoảng Đức, một trong hai cá nhân mang bầu, mong muốn với thêm con trong hơn 6 năm qua. Cô đă trải qua 6 lần thụ thai trong ống nghiệm tuy nhiên ko kể hiệu quả.
Sau khi điều trị ở Athens, cô trở về nhà để thực hành thụ tinh trong ống thử thêm một lần nữa. hậu quả, dưới sự kích sở thích của hormone, cô rụng ba trứng và một trong số đó đă được cấy ghép hiệu quả.
Cô chia sẻ: "Đó như là một là một phép lạ. Tôi từng mất hy vọng rằng ḿnh có thể tiếp diễn mang thai trước khi tới Athens, ngoài ra giờ đây, tất cả thứ đều ổn cũng như ấy phải là một bé gái”.
trường hợp thứ hai, 39 tuổi tới trong khoảng chi phí điều trị bệnh lậu Hà Lan, t́m tới công nghệ chữa trị này bởi trong 4 năm qua cô không phải có nguyệt san và đă có tât cả những tín hiệu của thời kỳ tiền măn kinh. Tháng 12/2016, cô được điều trị và đầu tiên với kinh nguyệt trở lại. Cô cũng thực hành thụ thai trong ống thử cũng như đă chửa. nhưng thật không tính may, cô đă mắc sẩy thai hồi tháng 3.nhưng, tiến sĩ John Randolph thuộc Đại học Michigan (Mỹ), cho rằng vẫn c̣n quá đúng lúc để đưa xuất kết luận chính thức trước về tính khả thi của khoa học này trước lúc những cuộc thí điểm được thực hành một kỹ thuật nghiêm nhặt.
phác đồ PRP được thực hành bằng công nghệ lấy hồng cầu của chính người có bệnh, đưa qua máy móc lọc tạp chất cũng như tập hợp tiểu cầu sở hữu nồng độ cao. Lượng tiểu mong muốn này sau khi sàng lọc sẽ được đưa trở lại thân thể để kích thích sự xuất hiện các tế bào mới thay cho tế bào cũ đă lăo hóa dễ thương tổn.
hiện nay, phác đồ PRP đang được ứng dụng rất rộng răi trong y khoa như làm cho lành nhanh các thương tích hiện tượng tai nạn hay sau giải phẫu, kích sở thích sự lớn mạnh của mô và mạch máu bị thương tổn. Trong ngành giúp đẹp, PRP xúc tiến sự giúp tăng phát sinh tế bào, collagen, giúp tuổi trẻ hóa làn da.
Theo Minh Hải/Zing