nhiễm mồng gà lúc thai nghén nên can thiệp thế nào?

Tôi năm nay 26 tuổi, đang có mang 20 tuần cũng như thường sở hữu cảm giác ngứa cơ quan sinh dục. mụn có mủ ở vùng kín vừa mới đây, tôi sở hữu đi khám tại một cơ sở y tế tư, họ kết luận tôi nhiễm mồng gà.

Một thính kém chất lượng của chương trình "Cửa sổ tình yêu" trên VOV gọi điện tới nhờ thầy thuốc tham mưu như sau: Tôi năm nay 26 tuổi, hiện đang có thai 20 tuần và hay sở hữu cảm giác ngứa ngáy cô bé. vừa mới đây, tôi sở hữu đi khám tại một cơ sở y tế tư, họ kết luận tôi mắc sùi mào gà. Năm ngoái, tôi cũng đã đi khám ở cơ sở y tế, khi đấy tôi mới chỉ mắc viêm lộ tuyến. bác sĩ cho tôi hỏi mắc mồng gà có tác động tới con và tôi nên đẻ phẫu thuật dễ đẻ hay trong trường hợp này?
thầy thuốc tư vấn: http://herpessinhduc.org/tong-hop-ca...tinh-hoan.html
Chào bạn,
nếu là bạn đang bị sùi mào gà thì đây đúng là bệnh lây nhiễm qua tuyến đường qua tuyến phố xã hội, cũng như phải điều trị thí dụ không tính sẽ tác hại tới em bé khi virus đi ngược lên trên. Sự lây nhiễm rõ ràng nhất là lúc bạn chuyển dạ cũng như đứa con đi qua buồng tử cung khả năng có bệnh rất cao.
tự nhiên chữa trị, bệnh này sẽ càng nặng. vì vậy, bạn phải đi khám da liễu để rõ bệnh. điều trị bệnh này tương đối dài tùy từng vị trí, chừng độ,… có thể kết hợp đốt điện, bài thuốc uống, thuốc quét.
Việc tiên quyết bạn nảy sinh thường thường nảy sinh mổ nên có sự tiên quyết của bác sĩ và phụ thuộc vào trạng thái bệnh của bạn vào thời kì lâm bồn. cách chữa bệnh lậu tại nhà
hiện tại, bạn nên nói có anh xã rà soát do đây đúng là bệnh truyền nhiễm qua làm tình. chỉ cần khoảng khám chữa, chữa trị, cả hai không được làm tình. bởi bạn là thai phụ nên nên rất cần cẩn trọng. vì thế, bạn cần tới trung tâm y tế chuyên khoa, bác sĩ sẽ chọn cho bạn phương pháp chữa trị ít rủi ro nhất.