Bệnh giang mai sau 5 năm có thăm khám được không?
Tôi đang với một đắn đo là sau lúc cơ thể tôi nổi những nốt đỏ tấy và tự hết th́ cho đến giờ đă 5 năm tôi không tính t́m thấy bất cứ dấu hiệu ǵ (trước ấy tôi nghi ḿnh bị mang bệnh tim la do với giao ban không an toàn cũng như đă đi thử hồng huyết cầu ngay và hậu quả phải là âm tính). Hôm vừa rồi đọc được số đông kiến thức là giai đoạn tiềm ẩn của giang mai th́ ko kể với những tín hiệu ra môi trường ngoài, tôi đang rất lo lắng cũng như muốn đi làm xét nghiệm lại. Xin hỏi bác sĩ bệnh giang mai sau 5 năm có kiểm tra được không? (Thu- Vĩnh Phúc). http://www.xn--chabnhsinhdc-cj6f9ote...-tu-au-en.html
Chào bạn Thu, cảm ơn bạn đă gửi thắc mắc về địa điểm Thiên Tâm, sau đây những bác sĩ xin được trả lời những băn khoăn của bạn.
giang mai là bệnh làm chuyện ấy cũng như dục t́nh ko kể an toàn phải là tuyến phố lây nhiễm trùng xoắn giang mai treponema pallidum kịp thời nhất. Chỉ phải vài giờ xúc tiếp xoắn vi khuẩn có thể bị vào hồng huyết cầu của bạn.
Phân tích về 4 thời ḱ tăng trưởng của bệnh giang mai ở nữ giới:
Bệnh giang mai được chia giúp 4 giai đoạn: thời ḱ 1, giai đoạn 2, giai đoạn tiềm tàng cũng như thời ḱ 3. hiện tượng nhiễm trùng huyết xảy xuất vào thời ḱ thứ hai của bệnh tim la.
giai đoạn săng tim la và những dấu hiệu bệnh giang mai http://www.xn--hmnayng-5ya9d9h.vn/2017/01/bai-thuoc-tri-au-nhuc-khop.html
- thời ḱ 1: Vết săng tim la tạo ra (vết trợt dài ở cơ quan sinh dục nơi xoắn vi khuẩn giang mai treponema pallidum tiếp xúc) đó đúng là cổ dạ con, môi âm hộ, thành cô bé nhưng rất khó nh́n ra. thời ḱ ủ bệnh từ 10-90 ngày, làng nhàng 21 ngày. Vết săng giang mai biến mất sau 1-5 tuần. ngày nay, xoắn khuẩn tim la xâm phạm vào hầu hết những nơi làm việc lục phủ ngũ tạng của chị em phụ nữ. tổn thương nhiều tuy nhiên chưa phá huỷ công ty cần có lẽ b́nh phục tất cả thí dụ được điều trị kịp đúng phác đồ. Thời kỳ này đối với bản thân người nhiễm bệnh chưa thực sự nguy hiểm nhưng đối sở hữu cùng đồng thị trấn hội th́ rất nguy hiểm bởi đây chính đúng là thời khắc xoắn vi khuẩn lan nhiễm mạnh tay nhất trạng thái 100% các thương tổn đều sở hữu xoắn vi khuẩn tim la. thời ḱ này bệnh nhân thường với biểu hiện sốt nhẹ, cơ thể xuất hiện rộng răi vết trợt, ko kể đau, khi đổ vỡ sở hữu nước hàng vàng chảy tiết kèm theo xoắn khuẩn giang mai.
- giai đoạn 2: Phát ban trong vài tháng cũng như cũng tự biến mất, những vết ban không tính đau quặn thắt, không ngứa. tuy nhiên c̣n dẫn theo số đông tât cả những hiện tượng sốt, đau dữ dội họng, đau quặn thắt các khớp...Hầu hết mọi cá nhân dễ chủ quan cho rằng nhiễm mẫn cảm hay cúm thường ngày phải bỏ qua giai đoạn này. tuy nhiên ví như bạn đi khám th́ chức năng điều trị thành công mà ko kể dẫn đến tổn thương tới những công ty khác phải là toàn thể có lẽ. những thương tổn tim la 2 tái phát thường thành h́nh ṿng cung, h́nh nhẫn cũng như không đối xứng và phát triển thành từng đợt trong ṿng 2 năm đầu, càng về sau tổn thương càng ăn sâu xuống và khu trú lại.
giai đoạn nhiễm trùng huyết t́nh trạng xoắn vi khuẩn tim la
- thời ḱ 3: giang mai ẩn: nếu như không được chữa trị th́ 100% tât cả những dấu hiện của bệnh tim la ở môi trường ngoài hoàn toàn tự mất đi không phải phải là khỏi mà bệnh ẩn vào trong cũng như tiếp diễn phá hoại thân thể. Xoắn khuẩn treponema pallidum sinh sản cũng như vững mạnh "âm thầm" vào trong huyết quản, năo, xương... thời gian ủ bệnh này có thể kéo dài tới vài năm. đó phải là tim la kín (giang mai ẩn). http://www.xn--hmnayng-5ya9d9h.vn/2017/01/bai-thuoc-tri-tho-huyet-khi-hanh-kinh.html
Một lúc giang mai đă vững mạnh đến mức nhiễm trùng huyết th́ người đă xác định tư tưởng sống chung với bệnh đến suốt cuộc đời. chừng độ phát triển của bệnh có thể nhanh chóng muộn màng tùy vào sức đề kháng của loài người. bởi vậy mà các bác sĩ chuyên khoa luôn khuyến cáo bệnh nhân cần giữ ǵn tâm sinh lư vui vẻ, sở hữu chệ mức độ phát sinh hoạt lành thẳng tay và chế mức độ dinh dưỡng phù hợp, đi kèm luyện tập thân thể bằng những bài tập hàng ngày và vệ nảy sinh thân thể sự thật có kết quả. đặc trưng cần đưa nhân t́nh của ḿnh đi khám cộng, không làm t́nh không tính an toàn sở hữu trường hợp khác.
- thời ḱ 4: Bệnh giang mai giai đoạn nặng, xoắn khuẩn đă giúp cho hư hại đến một hay đa dạng tât cả những cơ quan sau: năo bộ, tuỷ sống, mắt, phổi, tim, huyết mạch, da, cơ, các nơi làm việc tiêu hóa, gan, cũng như các tuyến nội ra thậm chí là gây bỏ mạng. những thương tổn này hay đúng là sau 10-40 năm sau khi nhiễm bệnh.
Diễn biến của bệnh giang mai chia ra giúp 4 giai đoạn rơ ràng, nhưng sở hữu bệnh tim la ở bạn gái thời kỳ ủ bệnh trong thời ḱ đầu rất khó biết được. Theo dữ liệu bạn cung cấp là bạn sở hữu đi xét nghiệm hồng cầu ngay sau lúc làm t́nh ko kể an toàn nhưng hệ lụy là âm tính. có thể bạn đă bị nhiễm tim la nhưng do ở giai đoạn đầu phải chưa cho hệ lụy chính xác được.
Ở giai đoạn 2 giả dụ bạn đi kiểm tra sẽ cho kết quả chính xác nhất. trường hợp của bạn hiện không với tât cả những hiện tượng phát ban như trước ấy, tức là rất có thể bạn đang bên trong giai đoạn ủ bệnh. thế nhưng để có lẽ chẩn đoán đúng đắn bạn đích thực có mắc có bệnh tim la hay không và thí dụ bị tim la th́ trường hợp của bạn hiện tại như thế nào, tốt nhất bạn phải tận gốc đến các bệnh viện chuyên khoa da liễu, bệnh làm chuyện ấy để làm cho xét nghiệm giang mai.
thời ḱ này thí dụ đă bị bị xoắn khuẩn treponema pallidum sẽ tiện dụng cho hệ lụy dương tính.