tim la và những giai đoạn tăng trưởng bệnh
tim la phải là bệnh t́nh dục khá hiểm nguy. Nó c̣n có một tên liên lạc khác là bệnh hoa liễu (để ám chỉ đây là bệnh lan nhiễm qua tuyến phố t́nh dục). giang mai được lớn mạnh qua nhiều giai đoạn khác nhau. Việc mọc mụn có mủ ở vùng kín Phân tích và nắm rơ những thời ḱ phát triển bệnh bệnh tim la sẽ làm giai đoạn điều trị bệnh được diễn xuất suôn sẻ hơn.
Bệnh giang mai
các thời ḱ lớn mạnh bệnh của bệnh giang mai:
có thể nói, bệnh tim la là bệnh có tiến tŕnh vững mạnh khá rơ rệt. Mỗi giai đoạn đều sở hữu tât cả những biến chuyển cụ thể nên chị em hầu như chẳng thể lầm lẫn. Đây có nhẽ đúng là một điểm sáng để việc điều trị đúng đắn hơn.
Bệnh tim la vững mạnh qua 3 giai đoạn:
thời ḱ 1: giai đoạn ủ bệnh
thời ḱ ủ bệnh làng nhàng phải là ba tuần tính từ lúc ngày có làm t́nh có người bị bệnh mắc giang mai. Sau đấy phải là dấu hiệu của săng và hạch giang mai. Săng tim la gặp nhiều ở pḥng ban sinh dục (đối có nam là dương vt và b́u, đối có bạn nữ cách trị bệnh lậu tại nhà là môi lớn, môi nhỏ cũng như chung quanh vùng cửa ḿnh). Săng tim la là vết lở với h́nh tṛn hay h́nh bầu dục, kích thước trong khoảng khoảng 0,5 - 2cm, dừng rơ và đều đặn, đáy sạch tinh màu đỏ như thịt tươi, nền cứng cũng như lúc bóp không tính bị đau thắt. Hạch tạo ra trong khoảng 5 - 6 ngày sau lúc với săng.
Trong giai đoạn ủ bệnh th́ chị em phụ nữ đă có thể lan nhiễm bệnh cho cá nhân khác phải cần sử dụng những biện pháp quan hệ t́nh dục an toàn.
thời ḱ 2: thời ḱ vững mạnh của bệnh
thời ḱ này lần đầu tiên tạo thành nhàng nhàng 45 ngày sau lúc có săng cũng như có thể kéo dài trong khoảng 2 - 3 năm. giang mai thời ḱ II có tât cả những triệu chứng nhộn nhịp trên bề mặt da dieu tri benh lau het bao nhieu tien cũng như niêm mạc, sang thương (một dạng đặc chủng của bệnh giang mai) có h́nh thù nhiều, chân nông khi lành không tính để sẹo trên da. nếu như bệnh không được đối phó th́ nguồn lây bệnh sẽ tấn công tới tế bào hồng cầu. dễ c̣n được kết nối phải là triệu chứng viêm nhiễm huyết hiện tượng xoắn vi khuẩn tim la gây nên. Trong giai đoạn này bệnh rất thường lây lan cho người khác, với tín hiệu toàn bộ như nóng sốt. Hạch luôn luôn có.
thời ḱ 3: giai đoạn cuối của bệnh tim la
khi nữ giới đă qua 2 giai đoạn trên mà vẫn không tính sở hữu sự đối phó của bất kỳ một mẹo vặt chữa trị nào th́ người bệnh sẽ chuyển sang thời ḱ 3 – thời ḱ cực kỳ hiểm nguy.
Ở giai đoạn này thường diễn tiết rất trễ, khoảng từ 5, 10 đến 15 năm sau khi với săng giang mai tạo thành. Sang thương lần đầu tiên ăn sâu như củ, gôm ở da, những cơ, xương, nội tạng của người bệnh, nhất phải là tim mạch cũng như tâm thần (giang mai thần kinh). khi lành những thương tổn này sẽ để lại sẹo và biến dạng do tính biện pháp tiêu diệt hoại của sang thương. người bị bệnh không tính c̣n nhiễm nổi hạch.
khi bệnh đă chuyển sang giai đoạn này th́ hầu như không thể điều trị được. đa số phương pháp chỉ nhằm hạn chế sự lây lan cũng như giúp cho lành những thương tổn vốn với.
Để chẩn đoán bệnh giang mai, ngoài việc tiến hành hỏi bệnh sử, khám lâm sàng, khám chữa t́m xoắn khuẩn th́ làm mẫn cảm huyết thanh cũng đóng vai tṛ quan trọng trong dự đoán.
Bệnh giang mai ví như được điều trị kịp thời cũng như trọn vẹn th́ hậu quả rất tốt. ngoài ra nếu ko kể điều trị hoặc điều trị không đúng cũng như không tính đầy đủ th́ bệnh sẽ phát triển nhanh, hay lây lan cũng như gây ra biến chứng trầm trọng ở nội tạng của người.
những nhân viên y tế luôn khuyến cáo nên đề cao tinh thần hạn chế bệnh có t́nh dục lành mạnh và lối sống lành mạnh đúng là quan trọng nhất. Việc nắm bắt được các thời ḱ phát triển bệnh của bệnh tim la chỉ là sự t́m mọi cách để tránh.