dấu hiệu cảnh báo phụ nữ mang bệnh lậu
Khoảng 80% đàn bà mang bệnh khôngmang hội chứng rơ rệt, chi phi cho chua benh lau dễ nhầm lẫn với một số dạng viêm nhiễm vùng kín.

Theo Medical Daily, Trung tâm Kiểm soát và pḥng ngừa dịch nhầy bệnh Mỹ năm 2015 ghi nhận 400.000 t́nh trạng phái nữ mang bệnh lậu. do ko mắc dấu hiệu rơ ràng nên lớn đối tượng bệnh lậu điều trị tại nhà không hiểu ḿnh nhiễm bệnh, khiến tỷ lệ lan truyền tăng lên nhanh chóng
triệu chứng bệnh lậu ở phái yếu dễ tạo ra nhầm lẫn với các căn bệnh bọng đái, viêm vùng kín. hiện tượng mắc bệnh đến “giao ban” vùng kín, một vài triệu chứng bao lấy gồm đau rát khi đi tiểu, ra máu hay |khí hư bất thường. những t́nh trạng có khi đau thắt bụng, sốt, nôn ói.
bệnh lậu cũng có thể truyền nhiễm tới quan hệ đường cửa hậu và miệng. viêm nhiễm hậu môn hay miệng thường diễn tiến nhẹ nhàng, khoảng 90% ko mang triệu chứng. các biểu hiện có khả năng gặp là ngứa, nhức đau cổ họng, khó nuốt. viêm nhiễm cửa hậu có khi dẫn đến ngứa, ra máu, đau nhức vùng này. một số ít trường hợp truyền tới tiếp xúc giữa vết thương hở, dùng chung vật dụng cá nhân...
thuốc kháng đẻ có khi chữa tận gốc căn bệnh lậu hoặc cần có được sử dụng trên nhân t́nh trước khi giao hoan trở lại. nhưng tỷ lệ nhờn thuốc ngày càng cao và không làm cho người bệnh có khả năng kháng thể với viêm nhiễm lậu lần sau đây. Nếu sinh hoạt t́nh dục ko sử dụng biện pháp bảo vệ với người t́nh mắc bệnh, nhiều chức năng sẽ lại có bệnh.
bệnh lậu không nên chữa bệnh triệt để có thể tạo nên tác động sinh sôi và có hại xem bào thai. thai phụ mắc bệnh có thể lan truyền sang con. căn bệnh cũng có khi dẫn đến đẻ non và thai nhi bỏ mạng lưu. Khoảng 20% bệnh lư lậu không nên chữa trị có khi lây công ty sinh sản khác như buồng dạ con hoặc buồng trứng, gây ra viêm vùng bụng dưới, vô sinh... Sự bất thường hiếm gặp khác của căn bệnh lậu là nghe tăng nguy cơ lan ra hay nhiễm phac do dieu tri lau man tinh chứa HIV. một vài vi khuẩn lan nhiễm vào máu hoặc rất nhiều cơ quan khác của thân thể như vào rất nhiều khớp tạo nên sưng đau, vào mắt gây ảnh hưởng thị lực.
bệnh lư có nguy cơ nhận biết do kiểm tra tại bệnh viện. phương pháp pḥng ngừa tốt nhất là áp dụng một vài biện pháp bảo vệ khi "yêu".