Smarphone OPPO R7 Lite được thiết kế kim loại nguyên khối và là 1 trong các smartphone có tỉ lệ hoàn thiện bằng kim loại cao nhất thế giới bây giờ . Toàn thân mỗi chiếc máy R7 Lite được chế từ 1 miếng hợp kim magie nhôm độc nhất vô nhị và trải qua 48 quy trình cắt, ráp, đánh bóng để tạo buộc phải một mẫu máy liền lạc, vững bền , vô cộng sang trọng.
Dịch vụ thay màn hình oppo r7 lite chính hãng tại HÀ NỘI
bây giờ trên thị trường có khá rộng rãi Cửa hàng nhận sửa chữa Oppo nhưng ít nơi sở hữu thể bảo đảm được chất lượng dịch vụ cũng như máy móc thứ , thái độ dùng cho , v.v… Vì lý do đấy , quý khách bắt buộc mua Shop chúng tôiđể thay thế màn hình ĐT Oppo R7 Lite, chúng tôi sở hữu đội ngũ khoa học viên chuyên nghiệp với phổ biến năm kinh nghiệm và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại . Nhờ đó chúng tôi mang thể cam kết dòng Oppo R7 của khách hàng sẽ có chất lượng thấp như mới sau lúc thay màn hình Oppo R7 Lite.
Quy trình thay màn hình Oppo R7 Lite
có tác phong khiến cho việc nhiều năm kinh nghiệm , quy trình sửa chữa nghiêm túc, tỉ mỉ được thực hiện bởi những khoa học viên chuyên nghiệp , quy trình thay mới màn hình cảm ứng Oppo R7 Lite gồm các bước sau đây:
người mua trao ĐT cho nhân viên phục vụ , nhân viên ghi nhận người mua báo tình trạng của ĐT và chúng tôi lập phiếu biên nhận
Máy của khách hàng sẽ được sở hữu vào phòng kỹ thuật cho máy sẽ được nhân viên kiểm tra kĩ càng bằng phương tiện chuyên dụng để xem xét có thay màn hình Oppo R7 Lite được hay không
công nghệ viên trình bày lại lỗi của máy và nêu ra bí quyết thay thế thấp nhất, và trả lời các thắc mắc của quý khách tiếp theo đó báo giá dịch vụ
khi người mua chấp nhận thay thế màn hình, chúng tôi với Smarphone vào phòng khoa học để tiến hành thay cảm ứng mới sử dụng máy móc hiện đại .
Thay màn hình Oppo R7 Lite hoàn tất , công nghệ viên test lại và cài phần mềm miễn chi phí cho khách hàng
người mua nhận lại máy, kiểm tra chất lượng của máy dưới sự chỉ dẫn của kỹ thuật viên.
Tiến hành thanh toán, nhân viên tặng Gift card trị giá 100-200k cho những dịch vụ sau này.
Tại sao thay màn hình Oppo R7 Plus/Lite tạiTrung tâm chúng tôilà đáng tin cậy?
Tại HÀ NỘI, mọi các bạn tin tưởng lựa chọnTrung tâm chúng tôi thay màn hình R7 Plus/Lite:
· Chất lượng sản phẩm sau thay thế xuất sắc , tạo nên niềm tin vững bền
· Quy trình làm cho việc giỏi , cung cách chuyên dụng cho hòa nhã, tận tâm
· Cam kết phục vụ các bạn có công nghệ bậc nhất , kỹ thuật thiết bị hàng đầu
· Sau thay thế, chất lượng màn hình tuyệt vời nhờ linh kiện thay thế chính hãng 100%
· Sau thời gian chưa tới 60p các bạn đã với thể tiếp nhận và tiêu dùng máy bình thường
· Chính sách bảo hành uy tín, thường xuyên tri ân hậu mãi event hấp dẫn..
ko kể ra Trung tâm chúng tôi còn chuyên bán iphone 6 plus cũ tại hà nội giả dụ bán mang nhu cầu tìm hãy liên tưởng với chúng tôi để với được sản phẩm thấp nhất.