[IMG]file:///C:/Users/Admin/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpg[/IMG]Bạn cần một đường truyền Internet để làm việc hay đơn giản chỉ để giải trí, bạn cần một nhà cung cấp mạng uy tín, Viettel Telecom là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với các gói cước phong phú và đa dạng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng từ cá nhân, hộ gia đ́nh, đến các công ty hay các tập đoàn kinh tế lớn Viettel cũng đều có thể đáp ứng được hết. Đối với hộ gia đ́nh có nhu cầu sử dụng mạng thấp, Viettel đưa ra các gói cước từ 20Mbps-40Mbps bạn có thể tha hồ lướt web, xem phim, hay nghe nhạc…. Đối với các doanh nghiệp Viettel cung cấp gói từ 60Mbps đến 120Mbps, với tốc độ băng thông quốc tế lên đến 3Mbps doanh nghiệp có thể yên tâm làm việc với các đối tác nước ngoài mà không lo bị nghẽn mạng như trước đây.
Bạn nên đăng kí gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đ́nh, để tránh t́nh trạng nhu cầu sử dụng cao lại đăng kí gói cước thấp không đảm bảo đường truyền để sử dụng, hoặc ngược lại. Dưới đây là các gói cước mà Viettel đang cung cấp phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng cá nhân, hay hộ gia đ́nh để mọi người cùng tham khảo.
Gói Fast20:
· Tốc độ 20M giá cước 200.000đ/tháng
· Áp dụng cho các doang nghiệp sử dụng 1-5 máy tính
Gói Fast25:
· Tốc độ 20M giá cước 220.000đ/tháng
· Áp dụng cho các doang nghiệp sử dụng 1-8 máy tính
Gói Fast30:
· Tốc độ 30M giá cước250.000đ/tháng
· Áp dụng cho các doang nghiệp sử dụng 1-10 máy tính
Gói Fast40:
· Tốc độ 40M giá cước 350.000đ/tháng
· Áp dụng cho các doang nghiệp sử dụng 1-15 máy tính
Chương tŕnh khuyến mại
- Trả hàng tháng: phí lắp đặt 350.000đ + trang bị modem wifi 4 cổng .
- Trả trước 6 tháng: miễn phí lắp đặt + trang bị modem wifi 4 cổng + tặng 1 tháng cước.
- Trả trước 12 tháng: miễn phí lắp đặt + trang bị modem wifi 4 cổng + tặng 2 tháng cước.
- Trả trước 18 tháng: miễn phí lắp đặt + trang bị modem wifi 4 cổng + tặng 3 tháng cước.
Lưu ư: đối với phương thức trả hàng tháng, khách hàng phải đáp ứng đồng thời 2 điều kiện sau:
- Chứng minh thư mà địa chỉ trên CMT trùng với địa chỉ lắp đặt. Trong trường hợp không có CMT trùng với địa chỉ lắp đặt th́ bổ sung thêm 1 trong các giấy tờ chính chủ sau: sổ đỏ/sổ hồng/giấy tờ mua bán nhà/ giấy tạm trú, tạm vắng, KT3/hóa đơn điện nước(trùng với địa chỉ lắp đăt).
- Có hóa đơn của nhà mạng khác cung cấp khác 01 tháng trong tối thiểu 03 tháng gần nhất tháng chuyển đổi. Địa chỉ trên hóa đơn cước phải trùng với địa chỉ lắp đặt FTTx GPON của Viettel.