Park Hill - Times City thuộc giai đoạn 2 của Khu đô thị Vinhomes Times City do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư với ư tưởng "phong cách sống resort trong ḷng đô thị", một phong cách rất mới tại Việt Nam. V́ vậy Vinhomes Times City Park Hill hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân khu đô thị Times City một không gian sống chất lượng, tiện nghi với bể bơi ngoài trời, quảng trường & sân chơi nước rộng lớn, đồi vọng cảnh, các không gian công cộng tiện ích khác


Park Hill nói riêng, chung cư Times City nói chung chính là tổ hợp không gian sống hoàn hảo, ḥa ḿnh vào thiên nhiên. TạiTimes City Park Hill[/b] có tới hơn 70% không gian cảnh quan được bao phủ bởi hệ thực vật phong phú với điểm nhấn đó là Đồi vọng cảnh. Tại đây, từ vị trí trung tâm màu xanh cỏ cây sẽ ḥa ḿnh vào màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn. Xen kẽ hệ thống thực vật xung quanh và điểm nhấn xanh là vườn hoa bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh b́nh, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.



Bể bơi và Vườn nướng BBQ[/i]

[/i]



Sân chơi nước chung cư Park Hill[/i][/i]

Khu căn hộ đẳng cấp:


Tại chung cư Times City Park Hill cư dân sẽ được tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay trong ḷng đô thị. Park Hill được tối đa hóa bên trong mỗi căn hộ với thiết kế mở để đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời nhất.


Được thiết kế chủ đạo là kính chiếm tới 70% diện tích của ṭa nhà nhằm mục đích đem thiên nhiên vào từng không gian sống & mở rộng tầm nh́n xuống khoảng xanh bao la của hệ thống cảnh quan cây xanh và sân chơi nước.


Tôi ưu hóa thiết kế trong để 100% các căn hộ đều có khe sáng và mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên và nắng gió.


Đặc biệt, tại Park Hill sẽ không thiết kế tầng hầm tại ṭa B1 làm Trung tâm thương mại như giai đoạn 1 mà sẽ làm tầng hầm để xe thông nhau giữa 8 ṭa của giai đoạn 2.
Hiện tại, ṭa Park 3
- Vinhomes Times City đang mở bán, dự kiến Quư 4/2016 sẽ bàn giao nhà. Hiện nay chúng tôi đă nhận đặt chỗ & tham quan căn hộ mẫu. Mọi thông tin chi tiết xin vui ḷng liên hệ:





Hotline: 0915 69 11 85