Một số phụ nữ e ngại nâng mũi có thể ảnh hưởng đến t́nh trạng sức khỏe hiện có. Sau đây là thắc mắc của khách hàng về việc nâng mũi có ảnh hưởng đến t́nh trạng viêm mũi dị ứng không và giải đáp của các bác sĩ.

Câu hỏi:

Mũi tôi rất ngắn và thấp nên tôi có ư định đi nâng mũi. Tuy nhiên, không biết là nâng mũi có ảnh hưởng ǵ đến t́nh trạng viêm mũi hiện nay của tôi không? Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi! (Hạnh Nguyên – Lâm Đồng)

Trả lời:

Chào bạn Hạnh Nguyên! Cảm ơn bạn đă gửi câu hỏi “viêm mũi dị ứng có phẫu thuật nâng mũi được không” đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Giống như những thắc mắc của chị Trang sau khi nâng mũi sợ 2 mắt bị kéo lại gần nhau. Với thắc mắc này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Viêm mũi dị ứng là ǵ?




Viêm mũi dị ứng là bệnh lư khá phổ biến xuất hiện ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Theo các chuyên gia, viêm mũi dị ứng phát sinh từ 3 nguyên nhân sau:


– Những tác nhân gây dị ứng xuất hiện trong không khí như phấn hoa, bụi bặm, nấm mốc, khói công nghiệp, lông thú,…bay vào mũi.
– Dị ứng với những thực phẩm như sữa, trứng, các loại đậu, hải sản, các loại thuốc kháng sinh, xà pḥng…
– Yếu tố di truyền: Nếu cha mẹ có tiền sử viêm mũi dị ứng th́ con cái có nguy cơ mắc chứng bệnh này rất cao.

Viêm mũi dị ứng rất dễ trở thành măn tính và khó chữa trị dứt điểm.

Viêm mũi dị ứng có phẫu thuật được không?

Trước khi nâng mũi, nhiều người thường lo sợ bị viêm mũi dị ứng sẽ không ứng dụng được phương pháp này. Tuy nhiên, trước sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay, vấn đề viêm mũi dị ứng hay viêm xoang không c̣n là rào cản nữa.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi tiên tiến

Với phương pháp nâng mũi cấu trúc S line công nghệ Hàn Quốc dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi tiên tiến sẽ giúp cải thiện cấu trúc mũi một cách toàn diện.

Phương pháp này là sự kết hợp giữa việc nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc và bọc đầu mũi bằng sụn tự thân. Sụn tự thân là phần sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng như sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn nên độ tương thích cao với cơ thể. V́ vậy, nâng mũi bọc sụn S line không gây ra bất kỳ phản ứng hay biến chứng nào.


Nâng mũi cấu trúc S-line bọc sụn chỉ góp phần làm thay đổi h́nh dáng của mũi chứ không ảnh hưởng đến chức năng của mũi. Do đó, khi có nhu cầu nâng mũi, bạn có thể đến các bệnh viện thẩm mỹ uy tín để thực hiện chỉnh sửa dáng mũi như mong muốn

Thêm vào đó, kỹ thuật nâng mũi S-line khá đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng và hạn chế tối đa thủ thuật cắt rạch nên bạn có thể phục hồi rất nhanh mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu có bất cứ thắc mắc ǵ về dịch vụ nâng mũi cấu trúc S-line, hoặc nâng mũi cấu trúc dựng trụ mũi bằng sụn tự thân bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tại địa chỉ 262 đường 3/2, p.12, q.10, TP.HCM hoặc gọi đến số hotline 1900 6566 – 094 888 5354 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.