in bao bì hay còn gọi l* túi nilon l* gì ?

bao bì nhựa hay còn gọi l* bao bì nhựa l* một dạng túi hình chữ nh*t, giả dụ túi hột xo*i trên phần quai xách được đục lỗ thì túi quai ép phần quai xách được thiết kế ép hai bên l*m tay cầm.

Với thiết kế tay cầm như thế, tạo nên một chiếc túi khác biệt so với dòng túi khác. Bên cạnh đó l* sự trải qua, đẳng cấp cho sản phẩm bên trong v* cho cả người s* dụng túi.

Chúng ta thường bắt gặp túi nilon quai ép trong các shop áo quần, mỹ phẩm, gi*y dép, phụ kiện…Ngo*i sự sang trọng chiếc túi n*y còn mang lại t*nh thẩm mỹ v* thời trang nên được phái đẹp rất yêu th*ch.

Đặc điểm của túi nilon hay còn gọi l* túi nilon

bao bì nhựa hay còn gọi l* túi nilon được cấu tạo nên đốn từ chất liệu HD. k*ch tấc hết sức đa dạng phù hợp với nhiều loại h*ng hóa v* sản phẩm :
  • Túi nilon quai ép k*ch thước 20cm x 30cm
  • Túi nilon quai ép k*ch thước 24cm x 34 cm
    • Túi nilon quai ép k*ch thước 26cm x 36 cm
    • Túi nilon quai ép k*ch tấc 30cm x 40 cm
      • Túi nilon quai ép k*ch tấc 35 cm x 50 cm

      ….

      Túi quai ép cũng có hai dạng: h*ng có sẵn v* h*ng đặt.

      - H*ng có sẵn: Túi quai ép thường l*m bằng bằng chất liệu HD trong với quai m*u đỏ hoặc m*u đen.

      - H*ng đặt: túi thường được l*m bằng chất liệu PE, chất liệu HD hay chất liệu HD zin. Tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, đại lý, c*a h*ng túi quai ép sẽ có những kết cấu khác nhau với số lượng tối thiểu l* 100kg.

      Về m*u sắc của tay cầm túi nilon quai ép đốn l* 3 m*u căn bản: m*u trong, m*u đỏ v* m*u đen. Ngo*i các k*ch thước v* m*u sắc có sẵn, còn nh*n thổi bao, sản xuất túi nilon theo đề nghị khách h*ng về chất liệu, m*u sắc, k*ch thước…


      in bao bì được sản xuất khôn xiết chắc chắn cả về tay cầm v* phần đáy túi nên chúng ta có thể tái s* dụng rất nhiều lần.


      Cách in túi nilon hay còn gọi l* bao bì nhựa


      Chiếc túi quai ép với vẻ ngo*i đặc biệt so với nhiều dòng túi nilon khác sẽ c*ng trở th*nh thu hút v* ấn tượng hơn nếu được gia công, in ấn kĩ c*ng.

      Sẽ không chỉ l* một chiếc túi rỗng không nữa, dưới b*n tay của những thợ in ấn l*nh nghề, kinh nghiệm, những chiếc túi quai ép trở nên hết sức lung linh, sang v* thứ hạng.



      Các hình thức in túi nilon quai ép ch*nh yếu bây giờ đó l* :
      • In nilon quai ép bằng cách in lụa
      • In nilon quai ép bằng cách in ống đồng



      Túi nilon quai ép khác với những chiếc túi quai xách khác. Trong khi túi quai xách (còn được gọi l* túi hai quai hay túi h*ng chợ,) có hai quai gắn liền theo túi th*nh nhân tiện thống nhất, khi sinh sản túi sẽ được cắt th*nh hình chữ nh*t ép hai đầu rồi sau đó cắt xuống th*nh quai. Thì trái lại túi nilon quai ép lại phần quai sẽ được sinh sản riêng còn phần thân túi sẽ được thổi v* cắt ép riêng. Khi ra th*nh phẩm rồi phần quai túi sẽ được ép thủ công bằng tay. Điều n*y giúp tạo ra sự khác biệt về hình trạng, kiểu dáng của hai loại bao n*y.



      In túi nilon quai ép – mang sản phẩm v* thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng

      Chiếc túi nilon quai ép không chỉ l* một bao bì thuần tuý để đựng sản phẩm, h*ng hóa m* mọi c*a h*ng, doanh nghiệp hay thương hiệu đều muốn thiết kế chiếc túi n*y th*t đặc biệt v* ấn tượng để gây được sự chú ý đến với Quý khách h*ng.

      Trên mỗi chiếc túi nilon quai ép được sản xuất riêng cho một thương hiệu, một doanh nghiệp n*o đó đều được thiết kế đồng điệu cùng tượng trưng, logo, slogan, cùng những hình ảnh minh họa của sản phẩm đặc trưng của họ. Đây ch*nh l* một hình thức quảng cáo vô cùng hữu hiệu.



      Bạn biết đấy chiếc in bao bì hay còn gọi l* in bao bì nhựa không chỉ dùng để đựng 1 lần m* mọi người đều tái dùng nó. Việc quảng bá sản phẩm v* thương hiệu trên túi l* hết sức cần thiết.

      Khi bạn thiết kế mẫu túi ấn tượng cho sản phẩm của mình thì không chỉ giúp khách h*ng nhớ tới thương hiệu của bạn mỗi khi dùng túi, m* ngay đến những người nhìn qua túi vững chắc cũng sẽ bị ấn tượng v* dần quen thuộc. L*m được điều n*y bạn đã thực hiện marketing hết sức th*nh công rồi đó, m* ph* tổn bỏ ra lại không thấm tháp gì so với việc đầu tư lăng xê trên các công cụ khác.