Viên uống cường dương Ngựa Thái l* một trong những sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam được các NAM NHI săn đón nhất trong thời gian gần đây. S* dụng viên cường dương ngựa thái giúp NAM NHI lâm tr*n đạt được phong độ tốt nhất, mạnh mẽ, dẻo dai, tr*n đầy hưng phấn, l*m thỏa mãn bản thân v* bạn tình
Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg với công thức độc đáo dạng viên nang có thể l*m Tăng lưu thông máu lên C*u Nhỏ của bạn v* sản xuất ra một loại hooc môn tự nhiên để thúc đẩy sự cương cứng cho C*u Nhỏ giúp c*u nhỏ to v* d*i hơn bình thường khi không s* dụng thuốc. Điều n*y không chỉ giúp DV cương cứng lâu hơn m* còn bồi bổ chức năng gan th*n khỏe hơn,Điều đó l*m cho bạn có thể quan hệ nhiều hơn m* không hề thấy mệt mỏi.



Cơ chế tác dụng của Thuốc cương dương con ngựa thai

Viên nén với sự tổng hợp chiết xuất thảo dược 100% , giúp nhanh chóng tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe v* nâng cao hiệu quả hoạt động sinh lý m* không gây ra tác dụng phụ. Cũng như nhiều loai thuốc cường dương khác, Thuốc cường dương ngựa thái hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường lưu thông v* dồn máu đến thể hang "CẬU BÉ", giúp các mô "CẬU BÉ" giãn nở, k*ch th*ch cho "c*u nhỏ" của các anh nở to hơn cả chiều d*i v* chiều rộng đồng thời việc cương cứng cũng cũng trở lên bền vững hơn so với bình thường. Nó giúp trì hoãn việc xuất tinh hiệu quả cũng như kéo d*i "tuổi thọ" cho cuộc yêu, giúp cả 2 cùng thăng hoa v* cùng dắt nhau lên đỉnh trong sự viên mãn.

Công dụng:

Thuốc l*m tăng khả năng cương cứng, kéo d*i thời gian quan hệ sinh lý (do không bị xuất tinh sớm) v* lượng tinh dịch cũng nhiều hơn, an to*n 100%, không có tác dụng phụ n*o. Với những ưu điểm khá đặc biệt:

* Tăng cường khả năng cương cứng

* Tăng k*ch thước "CẬU BÉ"

* Kéo d*i thời gian quan hệ nam nữ

* Cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

* Bồi bổ chức năng th*n cho nam giới

T*nh năng: Tăng ham muốn, tăng cương cứng dương v*t ở nam giới, kéo d*i thời gian yêu

Th*nh phần : 100% từ thảo dược thiên nhiên: Boschniakia rossica, Pilous antler, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Cistanche and other precious Chinese herbs…

Liều dùng v* cách dùng thuốc cường dương ngựa thái:

Uống 1 viên với 1 ly nước trước khi quan hệ tình dục khoảng 20-30 phút.

Với những người sức khỏe yếu hơn chỉ nên dùng 1/3 viên nén.

Để mang lại hiệu quả nhanh hơn nên nhai thuốc.

H*m lượng: Mỗi viên nén chứa hỗn hợp 7000mg

Dạng bảo chế: Viên nén

Uống điều trị: Dạng viên uống tức thời

Tác dụng phụ: Không tác dụng phụ

Đối tượng s* dụng: Trên 22 tuổi

Quy cách đóng gói: vỉ 10 viên

Xuất xứ: Thailand

$Link$