Thiết kế web đòi hỏi t*nh thẩm mỹ, sáng tạo v* có chiều sâu. Sở dĩ cần điều n*y l* vì khách h*ng có nhu cầu quảng cáo, marketing cho sản phẩm, dịch vụ thường l* chủ doanh nghiệp hoặc l* chuyên viên marketing, chuyên viên thị trường của các công ty nên tầm hiểu biết về thương hiệu, mỹ thu*t, kinh doanh rất sâu sắc. Ch*nh vì v*y, một website chuyên về quảng cáo, marketing cần phải đạt một đẳng cấp chuyên nghiệp để có thể “hạ gục” ngay khách h*ng mục tiêu khi họ tiếp c*p với website của quý doanh nghiệp.


Thiết Kế Website Đẹp tự tin có thể giúp quý doanh nghiệp thiết kế một trang web đáp ứng các yêu cầu trên. Chúng tôi cung cấp cho website:

Thiết kế web đẹp về thẩm mỹ, sáng tạo trong thiết kế. Đây l* nhân tố quan trọng m* một website của bạn cần phải có.
Website thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp – điều m* quý doanh nghiệp muốn g*i gắm đến khách h*ng của mình.
Giao diện, hình ảnh, bố cục web thể hiện t*nh nghệ thu*t, gi*u biểu cảm, tinh túy đến từng đường nét đúng những gì quý doanh nghiệp cần thể hiện cho sản phẩm của mình.
◦M*u sắc, logo, font chữ phản ánh đẳng cấp, cá t*nh của chủ nhân website. Chúng tôi cũng tư vấn phong thủy trong m*u sắc v* giao diện để quý doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất trong đầu tư.
◦Khách truy c*p dễ d*ng tìm thấy dịch vụ, sản phẩm cần thiết chỉ bằng v*i cú click chuột nhờ hệ thống link điều hướng đến những nội dung ch*nh được bố tr* chuyên nghiệp.
Website được tải với tốc độ nhanh, có khả năng tương th*ch với hầu hết các trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay.
◦Hệ thống quản trị web hiện đại, đơn giản, ho*n to*n bằng tiếng Việt giúp quý doanh nghiệp quản lý web, c*p nh*t sản phẩm, dịch vụ một cách dễ d*ng, nhanh chóng.
◦Website được c*p nh*t thông tin, tin tức chuyên ng*nh một cách ho*n to*n tự động từ các báo điện t* nổi tiếng.
◦Website cùng các sản phẩm, dịch vụ ch*nh của quý doanh nghiệp luôn được tìm thấy ngay từ những kết quả đầu tiên trên google.com.vn hoặc yahoo.com. Yếu tố n*y giúp quý doanh nghiệp thu hút được thêm nhiều khách h*ng tiềm năng v* có nhu cầu đến với website của mình.
◦Source code trang web luôn được c*p nh*t lên những phiên bản mới nhất để tránh xảy ra lỗi kỹ thu*t.

Với rất nhiều gói dịch vụ d*nh cho các bạn lựa chọn, hãy chọn cho mình gói thiết kế web phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Hoặc liên hệ cho chúng tôi để lựa chọn từng t*nh năng riêng cho bạn
Những gói dịch vụ thiết kế web m* chúng tôi đang cung cấp d*nh cho cá nhân gồm có:
Thiết kế web trọn gói Basic||Thiết kế web trọn gói Advance||Thiết kế web trọn gói Professional||
Những gói dịch vụ thiết kế web m* chúng tôi đang cung cấp d*nh cho doanh nghiệp gồm có:
Thiết kế web Doanh Nghiệp Trọn Gói 1||Thiết kế web Doanh Nghiệp Trọn Gói 2||Thiết kế web Doanh Nghiệp Trọn Gói 3

Cảm ơn các bạn đã quan tâm v* rất mong được hợp tác cùng bạn!!

Công ty TNHH POD VIỆT
Địa chỉ: P5 B11 Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, H* Nội
Điện thoại: 043.543.0330 / 043.543.0331
Website: http://pod.vn
Hotline: 093.646.5000