Tại Cần Thơ, bạn dễ dàng bắt gặp những bộ ghế sa lông đơn bài trí ở nhiều không gian từ phòng khách, văn phòng, quán cafe, spa… với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu không chỉ mang tới cho người dùng sự thoải mái mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian bài trí.

Nội dung [hide]


Nội Thất Hưng Phát SG bán ghế sa lông đơn tại Cần Thơ

Là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa uy tín trên Toàn Quốc, Tại Cần Thơ, Nội Thất Hưng Phát SG có showroom ở địa chỉ: 391 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ và hệ thống showroom rộng khắp ở Bình Dương, Hồ Chí Minh đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Mẫu sa lông mà chúng tôi phân phối không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:
+ Kích thước nhỏ gọn tối ưu diện tích đáng kể:
Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn, mẫu ghế sa lông đơn là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian khiêm tốn, giúp tối ưu diện tích đáng kể. Kích thước trung bình của sản phẩm là khoảng từ 850-1100cm * 750-850cm , với không gian lớn bạn có thể kết hợp sử dụng cả bộ sa lông đơn cùng với bàn trà thiết kế kiểu dáng sang trọng giúp tạo ấn tượng nổi bật cho không gian.

+ Bài trí phù hợp trong mọi không gian:
Là dòng sản phẩm được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu bọc… bộ sa lông đơn bài trí phù hợp ở nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách, quán cafe, văn phòng… Kích thước nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể bài trí ghế sa lông đơn ở nhiều không gian và thay đổi vị trí giúp tạo sự tươi mới cho không gian.
+ Chất lượng vượt trội:
Nội Thất Hưng Phát SG là nhà sản xuất trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, toàn bộ nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Do đó, các mẫu ghế sofa không chỉ mang lại sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng mà nó còn đảm bảo độ an toàn và bền đẹp mãi theo thời gian, với khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, chất liệu đệm mút và chất liệu bọc cao cấp đa dạng mang tới sự an tâm cho khách hàng.
Lợi ích khi mua ghê sa lông đơn tại Nội Thất Hưng Phát SG

Không chỉ có showroom nội thất tại Cần Thơ, mà chúng tôi còn có hệ thống showroom rộng khắp tại Bình Dương, Hồ Chí Minh nơi bài trí hàng trăm mẫu sofa đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu bọc… với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn ghế sa lông đơn chất lượng, hợp phong thủy, phù hợp với không gian bài trí mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm sử dụng ghế sa lông trực tiếp để cảm nhận sự êm ái cũng như chắc chắn của sản phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo có chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ giúp quý khách hàng an tâm về chất lượng, giá cả mà chúng tôi còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng khi mua các sản phẩm nội thất sofa mà chúng tôi phân phối như: Giảm giá lên tới 50%, tặng quà hấp dẫn theo đơn hàng, dịch vụ bọc ghế sofa, vẹ sinh ghế sofa…. và chế độ bảo hành 3 tới 7 năm.
Ngoài ra, quý khách hàng tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Cần Thơ sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển, khách hàng ở tỉnh thành lân cận được hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 1900 6460 để được sở hữu những sản phẩm chất lượng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.