1. Mụn lưng là ǵ?

– Mụn lưng là loại mụn được h́nh thành do lỗ chân lông ở vùng lưng tiết ra khá nhiều bă nhờn (mồ hôi), tế bào chết và dầu gây bít tắt và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn mụn sinh trưởng.
– Cấu trúc da ở lưng khá giống với khuôn mặt nàng. Nếu không được chăm sóc đúng cách, những chất bẩn rất dễ tụ ở nang lông và gây mụn. Vậy, mụn lưng vai có cách nào điều trị.ư

2. Nguyên nhân và cách điều trị mụn lưng vai hiệu quả

a, Các sản phẩm chăm sóc da mặt đang sử dụng.

Trong một vài trường hợp, nàng chăm chút làn da của ḿnh bằng các sản phẩm dưỡng ẩm hay dưỡng trắng toàn thân mà lại quên xem lại rằng, liệu những sản phẩm này có làm tắt nghẽn lỗ chân lông hay không.
Nhất là đối với những loại kem dưỡng ẩm cho nàng da nhờn. Do tính dưỡng ẩm đặc thù mà có thể gây mất cân bằng tuyến bă nhờn cho da bạn – nguyên nhân trực tiếp gây nên mụn.

Cách khắc phục:
+ Cách trị mụn lưng tại nhà, hiệu quả cao là các nàng nên chọn những sản phẩm chăm sóc da có độ thấm cao hoặc sử dụng nguyên liệu tự nhiên như trị mụn lưng bằng muối hiện đang được nhiều chị em truyền tai nhau.
+ Chú ư đọc các thông số của sản phẩm bạn đang dùng. Các sản phẩm Oil Free (Không chứa dầu), Non-comedogenic (không gây bít lỗ chân lông) hoặc Non-acnegenic (không gây mụn) sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các nàng.
+ Các thành phần hóa học trị mụn như Benzoyl Peroxide, Acid Salicylic , hay Retin-A cũng là một lựa chọn.
b, ăn quá nhiều thức ăn chứa nhiều dầu mỡ

Ăn quá nhiều đồ nóng, đồ chiên dầu mỡ cũng là một cách giúp “mụn” đánh chiếm chiếc lưng xinh đẹp của nàng. Nếu nàng đă có thể gia giảm hoặc thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân th́ tại sao lại không xem xét một chút về thực đơn của ḿnh để giảm mụn lưng?
Cách khắc phục:
+ Một trong những cách trị mụn lưng từ bên trong chính là thực đơn của bạn. Cố gắng ăn những bữa ăn lành mạnh. Thức ăn cần tránh xa như đồ nóng, dầu mỡ và thức ăn nhanh.
+ Chăm chỉ uống nước sâm, rau má hoặc các loại nước có tính mát khác nếu cơ thể bạn đang có có nguy cơ bị mụn
c, các trị mụn lưng vai bằng kháng khuẩn đa tầng

Cách điều trị mụn lưng vai bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng muốn đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn cần lưu ư một số điều sau đây:
+ Tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị mà chuyên gia đưa ra, không bỏ dở giữa chừng.
+ Sử dụng thuốc và các sản phẩm chăm sóc da tại nhà theo chỉ định của chuyên gia, không sử dụng bừa băi các loại mỹ phẩm không rơ nguồn gốc.
+ Bảo vệ da trước sự tấn công của môi trường và ánh nắng mặt trời, hạn chế tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.
+ Hạn chế ăn đồ cay nóng, x́ dầu, thịt ḅ và hạn chế uống rượu bia trong quá tŕnh trị mụn.
Để đăng kư trị mụn tại VietCharm, các bạn vui ḷng liên hệ qua hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mă – Ba Đ́nh – Hà Nội để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn tận t́nh.
XEm thêm: >> Thuốc trị mụn lưng tốt nhất hiện nay