Mụn Lưng là vùng da khuất, không chịu ảnh hưởng trực tiếp bụi bẩn ô nhiễm từ môi trường bên ngoài nhưng lại là vùng phân giải bă nhờn và mồ hôi nhiều nhất cơ thể. Để điều trị mụn ở lưng th́ ở đâu là địa chỉ tốt nhất. Dưới đây là địa chỉ trị mụn lưng spa uy tín tại Hà Nội nhé !

1. Để biết được trị mụn lưng Spa ở đâu tốt chúng ta cần t́m hiểu mụn lưng do đâu trước nhé :
Đây là các nguyên nhân gay ra mụn lưng


– Nội tiết tố: Nội tiết tố thay đổi vào các giai đoạn nhất định như trước và sau ḱ kinh nguyệt, dậy th́; do cơ thể vận động nhiều khiến chất nhờn tiết ra nhiều hơn là một trong những nguyên nhân để mụn kéo đến và trú ngụ ở lưng.


– Môi trường thiếu sạch sẽ, nhiều bụi bẩn và ô nhiễm sẽ gây nên t́nh trạng bít lỗ chân lông và nổi mụn.


– Chế độ ăn uống nghỉ ngơi thiếu khoa học: Ăn đồ ăn cay nóng nhiều giàu mỡ, thiếu rau xanh, ngủ khuya, thường xuyên căng thẳng mệt mỏi gây quá tải cho gan.


– Dị ứng với các loại hoá chất từ bột giặt, mĩ phẩm.


2. Trị mụn lưng spa với cách trị mụn từ thiên nhiên

+ Cách trị mụn lưng với chanh tươi:


– Axit citric trong chanh tươi có hàm lượng cao hơn hẳn những trái khác. Chất này có tính kiềm, là một chất chống oxy hóa lư tưởng, làm bong tróc các tế bào chết, giúp da trắng mịn tự nhiên. Chanh có chứa nhiều vitamin C giúp đẩy mạnh quá tŕnh tạo collagen cùng các axit tự nhiên giúp giảm viêm, làm lành các vết mụn.



– Cách làm: Hai lần mỗi tuần, bạn chọn một quả chanh mọng nước, vắt lấy nước cốt. Sau đó tắm sạch sẽ, lấy bông tẩy trang thấm nước cốt và xoa nhẹ nhàng lên vùng lưng bị mụn.


– Chú ư không nên chà xát mà xoa nhẹ nhàng, đủ để nước cốt chanh thấm vào da bạn. Sau khi mát xa 15 phút, bạn rửa lại bằng nước ấm.


+ Cách trị mụn lưng hỗn hợp mật ong – bột quế:


– Theo nhiều nghiên cứu mà chúng tôi tham khảo, kết luận rằng mật ong có những tính chất hóa học có thể diệt khuẩn, quế có tác dụng kháng khuẩn và chữa lành vết thương. Bộ đôi này là cách trị mụn lưng ngứa hiệu quả sâu bạn nên thử.


– Cách làm: Trộn đều 2 muỗng canh mật ong và 1 muỗng bột quế cho đến khi tạo thành dạng bột nhăo. Phết hỗn hợp bột lên bề mặt da lưng bị mụn, rửa sạch bằng nước ấm sau 30 phút.


+ Cách trị mụn lưng bằng giấm táo


– Giấm táo giúp cân bằng độ PH tự nhiên, loại bỏ các loại mụn trứng cá. Các axit có trong giấm táo cũng có thể kháng khuẩn, chống viêm cho vùng mụn ở lưng hiệu quả.


– Cách làm: Bạn pha giấm táo với nước cất theo tỉ lệ 1:2, sau đó cho chỗ hỗn hợp pha vào b́nh xịt để dùng xịt trị mụn lưng cho tiện lợi. Bạn xịt giấm táo pha lên lưng và thư giăn 20 phút sau đó rửa sạch nhé.


+ Cách trị mụn lưng bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng


– Trị mụn lưng Spa chỉ tốt khi bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín. Công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại VietCharm được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và sáng tạo dựa trên cơ chế h́nh thành và phát triển của mụn nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả khi điều trị mụn tại đây.



– Để đăng kư trị mụn lưng tận gốc bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại VietCharm, các bạn vui ḷng liên hệ qua hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mă – Ba Đ́nh – Hà Nội để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn tận t́nh.


Xem thêm:


>>>> Chi tiết về công nghệ trị mụn kháng khuẩn đa tầng