Độn cằm như thế nào?

Độn cằm như thế nào? Có cần thời gian nghỉ dưỡng không? Độn cằm là phương pháp làm đẹp xuất phát từ Hàn Quốc có khả năng khắc phục hầu hết những khuyết điểm trên cằm giúp bạn sở hữu một dáng cằm đẹp hoàn hảo như mong muốn.
Nói về độn cằm như thế nào chính là nói về quy tŕnh thực hiện độn cằm được diễn ra với các bước như thế nào:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước 2: Mô phỏng kết quả sau độn cằm và đo vẽ dáng cằm
Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn cằm
Bước 4: Sát trùng và gây tê
Bước 5: Tiến hành độn cằm
Bước 6: Đóng vết mổ và kết thúc phẫu thuật
Độn cằm bằng ǵ?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phương pháp độn cằm khác nhau. Vậy độn cằm bằng ǵ? chất liệu được sử dụng cũng sẽ khác nhau:
– Chất làm đầy Filler
Độn cằm bằng chất làm đầy Filler là phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật mà chỉ sử dụng Filler để tiêm vào vùng cằm. Chỉ với một mũi Filler, dáng cằm của bạn sẽ trở nên đầy đặn và cân đối như mong muốn.
– Xương tự thân
Độn cằm bằng xương tự thân là phương pháp phẫu thuật độn cằm rất được ưa chuộng hiện nay. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ lấy phần xương sụn trên chính cơ thể của khách hàng để độn vào phần cằm rồi điều chỉnh sao cho đẹp.
– Sụn nhân tạo

Độn cằm bằng sụn nhân tạo là phương pháp độn cằm sử dụng chất liệu độn là sụn nhân tạo cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ. So với phương pháp tiêm Filler th́ phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo có thời gian duy tŕ kết quả lâu hơn rất nhiều.
Xem Thêm:
>>> https://diachidoncam.hatenablog.com/