Cắt mí mắt bị trợn là gì?
Phẫu thuật cắt mí mắt bị trợn là phương pháp khắc phục tình trạng mắt bị sụp mí và mắt lếch lên trông thấy. Bác sĩ sử dụng kĩ thuật cắt phần mỡ thừa trên mắt. Giúp mắt được cân đối và hài hòa hơn.




Cắt mí mắt bị trợn khiến đôi mắt của bạn bị lật bờ mi từ đó việc nhắm mắt cũng trở nên khó khăn hơn khi không thể khép lại hoàn toàn.


Lời khuyên nên cắt mí mắt trợn ở đâu tốt nhất hiện nay?
– Cắt mí mắt bị trợn cũng có thể do địa chỉ mà bạn lựa chọn áp dụng phương pháp cắt mí cũ. Với công nghệ cắt mí thô sơ trước đây sẽ rất khó để có thể xử lý những trường hợp phức tạp.


– Hoàn toàn không thể áp dụng các kỹ thuật cắt mí mắt hay nhấn mí để thực hiện chỉnh sửa tất cả các khuyết điểm trên mắt vì như vậy sẽ gia tăng tỷ lệ thẩm mỹ mắt hỏng.




Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ viện VietCharm đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí mắt trợn thành công và hầu hết các khách hàng đều roe ra rất hài lòng với kết quả.


Khắc phục phẫu thuật cắt mí mắt bị trợn tại Vietcharm
Mọi vấn đề về mí mắt: mắt 1 mí, mí mắt sụp, cắt mí mắt bị trợn, bị hư, hỏng, … đều được Thẩm mỹ viện Vietcharm khắc phục hoàn toàn và mang đến cho bạn một hiệu quả tốt nhất.




Tại đây các bác sĩ Thao tác nhẹ nhàng, dứt khoát, nhanh gọn sẽ mang đến cho chị em một ca phẫu thuật an toàn, nhanh chóng khắc phục được tình trạng cắt mí mắt bị trợn. Mà không có bất kì cảm giác đau đớn, khó chịu nào cũng như tình trạng đau sưng sau phẫu thuật sẽ hạn chế được rất nhiều lần.


Để đăng ký phẫu thuật cắt mí mắt, sửa mí mắt bị hỏng, cắt mí mắt bị trợn tại VietCharm, các bạn hãy liên hệ qua hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 305 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để được thăm khám da và tư vấn tận tình.


Xem thêm:


>>> Cách chăm sóc sau cắt mí mắt


Nguồn: catmimatvietcharm.wordpress.com